Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 14 của 14
  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cái bài kéo tạ đơn kia mình nghĩ là làm dầy phần lưng thôi.chứ k có tác dụng làm rộng xô đâu.muốn rộng xô thì kéo cáp từ trên xuống hoặc kéo xà đơn dần dần 2 bên sẽ đều nhau

  2. #12
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Có thêm bài nào giúp khắc phục lệch cơ xô không ạ ?

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Chikato
    hjc ...... em lại ngược mấy anh........bên thân phải cái gì cũng to hơn bên thân trái từ ngực, vai, bắp tay, xô .... bùn ơi là bùn........k bik làm gì đây......k phải dzo tập lệch mà do tay gãy nên nó bị tật k đc bt như tay phải tập nó ăn vào bên phải k àh (
    Cái này đâu có gì khó, chỉ cần kiên nhẫn thôi. Nhóm cơ nào lệch thì bro tập những bài tập bằng tạ đơn thay vì tạ đòn. Tập bên trái nhiều set hơn bên phải.

  4. #14
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    tay phải của e khoẻ hơn tay trái nên vai trái của e bị lệch dẫn đến xô lưng to hơn so với bên còn lại e phải làm sao ạ ! mong ae cho ý kiến

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:19 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.