Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 1234 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 54
  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    thứ nhất : nhà mink ở tỉnh nên hk cok hồ bơi h muốn bơi thì chỉ cok xuống hồ hoặc đập nc' để bơi (mink hk điên mak cug~ hk bik bơi )
    năm sau mình lên thành phố học phải ở nội trú hk cok điều kiện để làm hai cái đó rui hix hix mak bây h bảo bảo mẹ mua xe thì khi đi học vứt một đống phí lắm
    thứ hai : mình ăn thêm trứng và một số thức ăn bổ xung canxi nữa nên 2 ly lak vừa nếu như mình hk ăn thức ăn bổ sung canxi thì ms lak thiếu và mình cần bổ sung thêm
    thứ ba: chắc lak z thui chứ h mình còn chuyển lên thành phố nữa thì ở đó mấy đứ to cao mình lùn tịt chắc ...........!!
    cảm ơn bạn nhìu!!

  2. #12
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    152
    Các bài tập của e hình như a thấy thích hợp cho lứa ****, thay vì tập 1 đống thế này e chỉ cần chơi bóng rổ or chuyền, thỉnh thoảng bơi lội. A nói thiệt đó, suy nghĩ kỹ trước khi tập vì mới 14 thích hợp chơi mấy cái này, nó hỗ trợ tốt việc tăng chiều cao. Theo a thì mọi người vẫn hay làm ngược thế này:
    . Qua 18 thì đua nhau tập bóng rổ, bóng chuyền, bợi lội --> a thấy chẳng mấy tác dụng, các bài tập kéo dãn thích hợp hơn, tuy nhiên chơi thì vẫn tốt thôi!
    . Còn dưới 18 thì có 1 số bạn đi tập kéo dãn? Cũng chẳng quyết định đc gì nhiều, lao vào bóng chuyền hay bóng rổ đi cho lành.
    E chỉ cần chọn 1 môn để chơi, bất kì khi nào rãnh rỗi tay chân thì có thể dãn ra hết mức chứ ko cần tập các bài tập kéo dãn đâu.
    Nhớ ngủ đúng giờ nhé! Good luck!

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi am-f
    Các bài tập của e hình như a thấy thích hợp cho lứa ****, thay vì tập 1 đống thế này e chỉ cần chơi bóng rổ or chuyền, thỉnh thoảng bơi lội. A nói thiệt đó, suy nghĩ kỹ trước khi tập vì mới 14 thích hợp chơi mấy cái này, nó hỗ trợ tốt việc tăng chiều cao. Theo a thì mọi người vẫn hay làm ngược thế này:
    . Qua 18 thì đua nhau tập bóng rổ, bóng chuyền, bợi lội --> a thấy chẳng mấy tác dụng, các bài tập kéo dãn thích hợp hơn, tuy nhiên chơi thì vẫn tốt thôi!
    . Còn dưới 18 thì có 1 số bạn đi tập kéo dãn? Cũng chẳng quyết định đc gì nhiều, lao vào bóng chuyền hay bóng rổ đi cho lành.
    E chỉ cần chọn 1 môn để chơi, bất kì khi nào rãnh rỗi tay chân thì có thể dãn ra hết mức chứ ko cần tập các bài tập kéo dãn đâu.
    Nhớ ngủ đúng giờ nhé! Good luck!
    em hk cok điều kiện để tập mấy cái đó nên ms đành đưa ra một đống thế này trên mấy status trước em đã cok ns rồi thì phải nhà em ở tỉnh hk cok mấy cái này, năm sau thì em chuyển lên thành phố học nhưng do ở nội trú trong dòng tu nên cũng chẳng đc rui`.....mak bơi thì em cũng hk bik bóng rổ bóng chuyển thì em cũng hên xui thôi tại mấy cái đó sức nhiều mak em thì sức yếu lắm ( hơi ngắn và cũng hay bị ốm nữa do lak con út mak ) :cry:

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Tập nhiều mới khỏe ra, mới quen đc chứ, mốt hết bệnh tật lặt vặt luôn nhiều vận động viên cao to chả bảo..... ngày xưa tôi chơi thể thao vì thể hình ốm yếu, bé nhỏ hay sao? Nếu ko có đk tập thì chịu cái này hok có giải quyết đc :LOL: đành theo bài tập của e đề ra vậy (y)

  5. #15
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi nhathai1994dl
    Thứ nhất:bạn tập như vậy theo mình thì giống như mới khởi động cho nóng người thôi.
    Nên đi bơi hoặc đạp xe
    Thứ hai :Cần tính đủ lượng canxi mà cơ thể cần 1 ngày theo mình 2 ly sữa chắc chắc sẽ không đủ.Một người trưởng thành cần 1500mg/1ngay canxi để phát triển
    Thứ ba :Bạn đã đặt ra được như vậy thì cố gắng thực hiện đừng được mấy bữa đầu rồi nghỉ sẽ không có kết quả đâu
    Chúc bạn thành công
    mấy btập đấy trông ít thế thôi nhưng khi tập mệt lắm đấy. đừng đùa

  6. #16
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Can xi thì hằng ngày bạn ăn những thứ như rau xanh, tôm cua, trai sò ốc hến là đã có khá nhiều rồi.

  7. #17
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    45
    Trích dẫn Gửi bởi am-f
    Tập nhiều mới khỏe ra, mới quen đc chứ, mốt hết bệnh tật lặt vặt luôn nhiều vận động viên cao to chả bảo..... ngày xưa tôi chơi thể thao vì thể hình ốm yếu, bé nhỏ hay sao? Nếu ko có đk tập thì chịu cái này hok có giải quyết đc :LOL: đành theo bài tập của e đề ra vậy (y)
    ukm cũng đúng mak em sợ lak cũng hk cok diều kiện tập mấy cái đó rồi

  8. #18
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Mấy bài này tập chắc cũng mệt lắm , chắc phải kiên nhẫn lắm đây . E nghĩ chắc chơi các môn như bơi , bóng chuyền ,... sẽ tốt hơn , ai có điều kiện thì cứ việc đi còn ai ko có thì mới áp dụng mấy cái tập ở nhà . Nếu nhà có xe đạp thì nâng yên xe rùi sáng sớm chạy khoảng 60-90p nghe nói cũng cao lên đc

  9. #19
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Tương lai thành người mẫu rồi

  10. #20
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Kelly Nguyen
    Mấy bài này tập chắc cũng mệt lắm , chắc phải kiên nhẫn lắm đây . E nghĩ chắc chơi các môn như bơi , bóng chuyền ,... sẽ tốt hơn , ai có điều kiện thì cứ việc đi còn ai ko có thì mới áp dụng mấy cái tập ở nhà . Nếu nhà có xe đạp thì nâng yên xe rùi sáng sớm chạy khoảng 60-90p nghe nói cũng cao lên đc
    cok nhưng mak năm sau em lên thành phố học nội trú theo dòng rùi ........ mak h em cũng cok xe nhưng đạp xe đi đâu giờ ở chỗ em thì hơi kì nếu chạy lên chạy xuống còn nếu chạy lên những nơi xa hơn thì thì toàn............... cok nhìu ngừi bị HD rùi nên em sợ lắm:cat:

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:20 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.