Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 5 của 13 Đầu tiênĐầu tiên ... 34567 ... CuốiCuối
Kết quả 41 đến 50 của 122
  1. #41
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    ngay 7/8.
    sáng: 1 trái dưa leo.
    trưa: trứng xào khổ qua + thịt kho nhạt + 1 chén canh bầu.
    tối: 2 trứng luộc +3 con tôm + 1 dĩa rau muống +1 chén canh rau dền nấu tôm.
    quyết tâm - quyết tâm nào.uống nước nhiều kinh khủng.

  2. #42
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    5
    chị ơi cố lên em cũng đang theo lowcard nè!

  3. #43
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    9
    Trích dẫn Gửi bởi yenkute trân
    chị ơi cố lên em cũng đang theo lowcard nè!

    Trích dẫn Gửi bởi yenkute trân
    chị ơi cố lên em cũng đang theo lowcard nè!
    hi, vay chi e minh đong hành nhe. thực đơn của e thế nào. e chỉ chị cách tính calo với. chị mủ tit.yenkute tran nhe!

  4. #44
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi quyet tam!
    okie e, vay c em mềnh cùng post thực đơn lên để xem minh cần thiếu và dư gì nhé. e theo lc hay truyền thong. e giàm từ ngày nào.
    8/8.
    sáng: 2 trứng gà opla + 1 mieng sườn nuog nhỏ + 1 trái dưa leo.
    11h: vịt quay + dưa leo
    13h: 2 con cá chiên nhỏ + 1 trái dưa leo.
    toi: thịt ram + băp cai luộc + 1 chén canh chua.
    thực đơn thế này ổ ko moi nguoi.

  5. #45
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi quyet tam!
    toi: thịt ram + băp cai luộc + 1 chén canh chua.
    thực đơn thế này ổ ko moi nguoi.
    hjhj.e đã pắt đầu gjảm đâu.e đang đjnh từ mai gjảm luôn.e thắy lc khó hjểu wá. e đag đjh theo truyền thốg ak. đươk k chj nhj?

  6. #46
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi mit.boo
    hjhj.e đã pắt đầu gjảm đâu.e đang đjnh từ mai gjảm luôn.e thắy lc khó hjểu wá. e đag đjh theo truyền thốg ak. đươk k chj nhj?
    hi uhm, tùy từng người thích hợp với mỗi kiểu giảm cân e ah. chị thì theo tt không được vì nếu chị ăn rất ít nhưng vẫn không thể giảm được. e thử xem tnao rồi ap dung cho bản than.e cố gang tap tduc giam kg se nhanh hơn.

  7. #47
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    4
    Trích dẫn Gửi bởi mit.boo
    e có vấn đề về họng.nên phải sang tháng 9 mới pắt đầu gjảm kg đk. e lên đây học hỏi dần.xem m.ngươi gjảm kiêu gj khoa hoc ak. vì trước 2tháng.e kũng gjảm kg.e ăn kiêng.lai tấ thê duc nưa.
    sang: 6rươi : ăn pún,pánh tùy ý
    8h: bơi tới hơn 9h
    trưa : 12h: 1pát kơm + rau,hoa qua.k ăn thjt
    13h:ngủ tới 2rươi
    tối : nhịn. đi bơi hoak đi pộ
    e han chế ăn thjt và đồ nhjêu ckất. . .vây mà gần 1tháng zơi số kg kủa e k xuốg cki ak.e nản wa.lai quay lai ăn uôg sjh h0at bt. e thuôc top khó gjam. theo cki e sai ơ đâu k? e nên ck0n káck gjảm kg nao ak?
    bơi rất tốt cho giảm cân và cho vóc dáng.nhưng theo thực đơn của bạn mình cho rằng bạn nên bổ sung pro từ thịt,trứng, sữa. nếu không thích ăn thịt đỏ thì ăn cá nhé.cá rất giàu pro và ít chất béo.
    còn việc bạn không giảm được cân có lẽ có 2 khả năng.
    một là bạn bị rơi vào tình trạng chống đói.nếu như vậy thì bạn nên dành 5 ngày để ăn đúng lượng calo cần để giữ cân
    còn trường hợp 2 là cơ thể bạn đã quen với chế độ ăn.vậy nên cutting nhá

    chúc bạn thành công

  8. #48
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    43
    Trích dẫn Gửi bởi i_need_a_girl
    bơi rất tốt cho giảm cân và cho vóc dáng.nhưng theo thực đơn của bạn mình cho rằng bạn nên bổ sung pro từ thịt,trứng, sữa. nếu không thích ăn thịt đỏ thì ăn cá nhé.cá rất giàu pro và ít chất béo.
    còn việc bạn không giảm được cân có lẽ có 2 khả năng.
    một là bạn bị rơi vào tình trạng chống đói.nếu như vậy thì bạn nên dành 5 ngày để ăn đúng lượng calo cần để giữ cân
    còn trường hợp 2 là cơ thể bạn đã quen với chế độ ăn.vậy nên cutting nhá

    chúc bạn thành công
    e vân lơ tơ mơ wá.hj.tai k hjêu lắm về lc. hjhj.e tjh gjam theo p.p t.t. tai e ngki an jt,van d0g nhjeu. nv co hjeu qua kug nen?

  9. #49
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi yenkute trân
    em cũng không khat khe vê` viec tinh calo lăm e chi tim hiên vê` an low card trên fb la *** diet thôi chi ah.:
    hieu quả lăm e chỉ an đen xanh theo hương dan trên đo co 5 ngay mà em giam 2kg bung xẹp lép luôn, e cung không co thoi gian tap the duc .nhưng nêu chi ket hop an low card va tap hiit thi giam nhanh lam đo .chi vaò fb tim *** diet xin sach cua admin đo chi. chuc chị thanh công nhe´ !
    vây ak.hj. minh khôg hjểu lc lắm. minh ăn uốg bt thôi. ság thj ăn gj thj ăn. trưa ăn 1pát kơm vs thưc ăn. gj kũg ăn.nhưg ckủ yêu la rau.tối ăn rau thôi. va đj pô hay dj pơj.ma kug k gjảm.nên mjnh nản wa.k gjam nưa.hj. mới đăg ky wth thây m.n quyêt tâm thât.mjnh quyêt đjh lai gjam kân 1lan nua.m0ng la hjêu qua h0n.hjhj. trang fb la gj? pan vjết laj gjup mjh. mjh lên tjm hjêu.tks p :d

  10. #50
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi quyet tam!
    thanks por nhé. thực đơn của mình thiếu fat nưa là ok phải ko. minh mới tạp tanh lc nên còn nhiều thiếu sót.
    theo thực đơn trên thì mình ko nên ăn gì vậy ban?

    Trích dẫn Gửi bởi quyet tam!
    e ơi, ngó vào thực đơn của chị xem chi lc còn thiếu cái gì giúp c với.
    c tính thây 1 ngày chi cần: 108 g protetin/20 card/81 fat.
    tính nhẩm qua cho b biết thực đơn nhé:
    100g bơ (k muối), 400g thịt bò, 20g carb thì b cứ tra rau là ra.

    giờ nhiệm vụ của b (k ai giúp đc đâu) là tự ngồi tra rồi lập nên vài thực đơn vừa ý b nhất, để tránh sự nhàm chán. b có thể ăn 3 chỉ, hoặc b có thể ăn cá nhiều mỡ, cái này tùy b.

    ngoài ra, b cũng nên bắt đầu cân đo đong đếm mỗi lần ăn bao nhiêu, chứ k thể viết áng chừng như thế kia được đâu. sự khác biệt đến từ đây đấy

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:35 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.