Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Kết quả 1 đến 8 của 8
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Tăng chiều cao mà không có chế độ ăn uống giàu bơ sữa, khoáng chất, vitamin v.v.. thì tốt nhất là nghỉ
    Không có ích gì đâu.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    tình hình là các bác tư ván cho em với xem tap. thế này liệu có hiệu quả gì không ???

    em tham khảo ý kiến của may' bác trên wth và em tính tap ntn trong tuan` dau` tiên rồi sau do' nang dan` lên, mong các bác tư van' giúp có phải thêm bớt hay sưả chữa chỗ nào không??
    -sáng : làm 1 số động tác co giãn cơ thể, nhảy cao 10 cái, nhảy dây 100 cái, hit xà 15 cái
    -Sau khi ngủ trưa : làm 1 số động tác co giãn cơ thể ( kiểu như vươn vai duôĩ thẳng cơ thể ), hít đât' 50cái ,nhảy cao 10 cái, nhảy day 100 cái
    -chiều tối trc lúc tắm : hít xà 15 cái
    -tối khoảng 10h : gập bụng 50cái và 1 số động tác tập bụng nhẹ nhàng, hít đât 50 cái, đá chân 30 cái/1chân, nhảy day 100 cái + phối hợp làm 1 số động tác co giãn cơ thể, rắn hổ mang
    -làm ntn thì liệu trong thơi gian tới có thêm dc tí mili chiều cao nào không (20t)

  4. #4
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Bạn tập gấp 10 lần cái này mà dinh dưỡng nghèo nàn thì cũng thua à

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Mình đã có 1 thời gian giống thớt ,tập quá trời luôn nhưng cuối cùng quá nãn cũng bỏ nên khuyên giảm lượng tập xuống ( vẫn ưu tiên tập các bài co giản ) và dinh dưỡng cố gắng ăn nhiều (đừng sợ mập) , ăn đầy đủ canxi , vitamin D , protein .....

  6. #6
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    41
    ăn uống ra sao, dinh dưỡng số 1 tập soos2 nhá, mà phải tập khoảng vài tháng đổ lên mới có kq, chúc vui

  7. #7
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi dianguc102az
    em tham khảo ý kiến của may' bác trên wth và em tính tap ntn trong tuan` dau` tiên rồi sau do' nang dan` lên, mong các bác tư van' giúp có phải thêm bớt hay sưả chữa chỗ nào không??
    -sáng : làm 1 số động tác co giãn cơ thể, nhảy cao 10 cái, nhảy dây 100 cái, hit xà 15 cái
    -Sau khi ngủ trưa : làm 1 số động tác co giãn cơ thể ( kiểu như vươn vai duôĩ thẳng cơ thể ), hít đât' 50cái ,nhảy cao 10 cái, nhảy day 100 cái
    -chiều tối trc lúc tắm : hít xà 15 cái
    -tối khoảng 10h : gập bụng 50cái và 1 số động tác tập bụng nhẹ nhàng, hít đât 50 cái, đá chân 30 cái/1chân, nhảy day 100 cái + phối hợp làm 1 số động tác co giãn cơ thể, rắn hổ mang
    -làm ntn thì liệu trong thơi gian tới có thêm dc tí mili chiều cao nào không (20t)
    :LOL:dẹp luôn khỏi tập .nếu tình thần bác cao e xin lỗi câu trc

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cam on cac bac cho em loi khuyen

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:12 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.