Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 1234 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 45
  1. #11
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    19
    Trích dẫn Gửi bởi IDGhost
    Đổ chua là gì hả anh trai ?
    =))) đồ chua bạn ơi.... sr type vội. bắt lỗi rất kinh

  2. #12
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    143
    Trích dẫn Gửi bởi meteor2304
    Bác có điều kiện thì cứ mua vinamilk flex về ngày 3 cốc. sữa chua ngày 3 hộp. ăn thêm đổ chua để bổ sung C. hấp thụ canxi tốt
    Chiều trc khi tập treo người mười mấy giây, vài hiệp như thế rồi tập bt
    Em thấy có bác trong diễn đàn làm vậy cao thêm nên cũng đang thử xem :3. sớm report khi theo 1 năm cho bác
    Đổ chua là gì hả anh trai ?

  3. #13
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Thế mình nam 20 tuổi không có tiền mua sản phẩm hỗ trợ chỉ tập luyện thì có tăng thêm chiều cao không mọi người !

  4. #14
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thehinh95
    Thế mình nam 20 tuổi không có tiền mua sản phẩm hỗ trợ chỉ tập luyện thì có tăng thêm chiều cao không mọi người !
    Bạn ăn uống đủ dinh dưỡng , ngủ nghỉ đủ giấc thì vẫn có cơ hội cho bạn. Do chúng ta bị ảnh hưởng bởi truyền miệng, quảng cáo ,PR của spht thôi. Spht cũng chỉ như 1 bửa ăn bt, nó khác ở chổ là được tinh chế , và khi uống với dạng lỏng thì cơ thể hấp thu lẹ hơn.

  5. #15
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi VP2
    Bạn ăn uống đủ dinh dưỡng , ngủ nghỉ đủ giấc thì vẫn có cơ hội cho bạn. Do chúng ta bị ảnh hưởng bởi truyền miệng, quảng cáo ,PR của spht thôi. Spht cũng chỉ như 1 bửa ăn bt, nó khác ở chổ là được tinh chế , và khi uống với dạng lỏng thì cơ thể hấp thu lẹ hơn.
    Uk mình thì hiện tại cũng cao 1m72 rồi nhưng mình muốn cao hết mức có thể , giờ mình thử tập theo mấy cái bài trên mạng xem sao , ngủ thì mình thường ngủ 11h đến 6h sáng , ban ngày ngủ 20 phút

  6. #16
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Anh Tuấn Bi
    Mình cũng xem qua rùi, nhưng đâu phải bị dị tật này kia mà phải xài cách này (cực chẵng đã mới phải làm). Lên chiều cao lành mạnh thôi (dinh dưỡng, tập luyện)^^ Không đc thì tập luyện cho có sức khỏe dẻo dai cũng đc =))
    Đúng đó , tập luyện lành mạnh thôi , tiến tới mức giới hạn của chính mình là được rồi

  7. #17
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thehinh95
    Uk mình thì hiện tại cũng cao 1m72 rồi nhưng mình muốn cao hết mức có thể , giờ mình thử tập theo mấy cái bài trên mạng xem sao , ngủ thì mình thường ngủ 11h đến 6h sáng , ban ngày ngủ 20 phút
    20t thì còn cao đc nha bác. Nếu cố gắng chắc lúc lên 25t cũng lên đc 5-6cm nữa, là 1m78, ngon rùi bác. Chỉ tại mình tiếp cận kiến thức dinh dưỡng chậm quá, thời sinh viên thì toàn lo chơi game, chẳng quan tâm zì đến sức khỏe

  8. #18
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Anh Tuấn Bi
    Chào các bác, mình năm nay 26t, cao 1m65
    Theo như mình tìm hiểu thì từ 20t, chiều cao hầu như đã hết tăng
    Đọc qua 1 số bài viết, diễn đàn thì có thức phẩm bổ sung giúp tăng chiều cao zì đó, dành co người trưởng thành. Nhưng đọc chi tiết lại, thì cũng là dành cho người từ 20-25 tuổi =.=
    Cho mình hỏi, liệu 26t kết hợp với tập luyện, thể thao (bơi lội, bóng rổ), dinh dưỡng, tpbs, thì liệu có khả năng tăng lên 2-5cm nữa không? (tăng cao chiều lành mạnh nhé). Còn nếu không thì thôi, mình không quan tâm đến nó nữa, dẹp qua 1 bên. Tập trung thể hình cân nặng và bụng 6 múi thôi ^^
    Hay có bác nào trên 25t mà vẫn tăng đc cho mình xin bí quyết. Thanks cả nhà
    26 tuổi chỉ tăng được bằng cách can thiệp bằng phẫu thuật đầy đau đớn.

  9. #19
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    17
    Trích dẫn Gửi bởi splen
    26 tuổi chỉ tăng được bằng cách can thiệp bằng phẫu thuật đầy đau đớn.
    Mình cũng xem qua rùi, nhưng đâu phải bị dị tật này kia mà phải xài cách này (cực chẵng đã mới phải làm). Lên chiều cao lành mạnh thôi (dinh dưỡng, tập luyện)^^ Không đc thì tập luyện cho có sức khỏe dẻo dai cũng đc =))

  10. #20
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi anhlong1122
    củ cải, cà rốt trong bánh mỳ thì phải
    ÔI chán qá, 20t đầu mà có 1m67.
    *Tập luyện: Sáng bơi sải 900m, tuần bơi 6/7 ngày. Chiều chạy bộ 15' + xà đơn 45' ( hít mỗi lần 5 cái x10 lần ). Tối tập 6 bài yoga dãn cơ, mỗi bài 3'.
    *Ăn uống: Sáng trước khi bơi thì 1 hộp sữa anlene( 500mg canxi) + 1 viên phô mai( 300mg canxi) + 1 hộp sữa chua( 125mg canxi) . Ngày ăn 6 bữa, 3 bữa chính 3 bữa phụ, bữa phụ gồm chuối và sữa chua. Bữa chính ( trưa + tối, còn sáng thì ăn bình thường ) thứ 2 ăn ghẹ, thứ 3 ăn sò, thứ 4 ăn tép luộc + trứng luộc, thứ 5 ăn đại thứ 6 lại sò, thứ 7 lại tép + trứng luộc, chủ nhật ăn đại. 1 ngày bổ sung 1k1-1k2 mg canxi ( chiều tối lại sinh tố đủ thứ : cam, đu đủ, cà rốt, cà chua.... )
    *Ngủ nghĩ: ngủ trưa 1h, tối 10h30-11h ngủ ( đủ 8h )
    Kiên trì được tháng rưỡi rồi, mà vẫn chưa đó, đợi nửa năm sau đo luôn 1 thể. Không biết nếu kiên trì đến năm 25t mình có được 1m75 ko huhu. Mờ mịt qá !

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:02 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.