Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 1234 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 55
  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi prumer
    ăn tinh bột thế là ít mà cả ngày 1 bát cơm với nữa gói mì tính ra có 100g tinh bột thôi, bác đã nói thế thì em quyết ăn còn 50 g thôi ) tại ăn cơm với gđ. còn việc tập thì em vẫn thấy bt không bị chóng mặt + mệt. chẳng hiểu sao. chắc nhiều mỡ quá ) cơ thể lấy ra làm năng lượng rồi
    bác ăn carb vậy sao mà mệt..thử cắt carb tăng pro thử xem..nó có mệt hay không

  2. #12
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi prumer
    cảm ơn b, mới đầu mình chỉ nghĩ là cái gì ngon thì mình ăn, ăn không quá nhiều là dược chứ không biết là nên ăn thịt cá vào buổi trưa.
    nếu theo cách lc thì có thể ăn thì cá buổi tối , còn truyền thống thì là giảm mỡ giảm kcal nạp nạp vào , nên tối tốt nhất là tối bác nên ăn chủ yếu là rau có thể thêm ít cá hoặc thịt tháng .sau tầm 9h là k ăn zi nữa. e mới theo đc lc vài ngày nhưng thấy tốn tiền quá cũng là sv nên lm zj có tiền mua thit cá nhiều) e cung đang bi béo bụng đinh theo truyen thống ăn hết thungg gạo rui mấy nua chuyen sang lc.

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi nhật bin
    bác ăn carb vậy sao mà mệt..thử cắt carb tăng pro thử xem..nó có mệt hay không
    ) trưa nay vừa ăn có 3 4 miếng cơm xong đánh nhiệt tình thịt. h bắt đầu lảo đảo )))

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    nhật kí hôm nay
    sáng 1/2 cơm + 250ml sữa không đường = 250
    trưa 1/2 cơm + 100 gam thịt nạc hun khói + 70g ngô tách béo + rau xanh = 350 cl
    tối( ăn cơm sốm 6h30 đã ăn rồi ): 1/2 cơm + 1 trứng gà + 50 g thịt nạc + đậu hà lan và 1 bát rau cải nấu = 350 cl
    hiit 30p
    7h 30 1 cốc sữa chua k đường 100 cl và 100 ml sữa k đường 68 cl
    hiit 30p
    các bác xem thế này ổn chưa :d
    tổng : 1168 cl đã cộng trừ 50 cl :d
    thế này ổn chưa hả các bác, còn cái vụ cắt cơm ăn thịt thì mẹ mình mới về lên k cho cắt sợ thiếu chất @@ tinh bột ( wtf ), ngày tr ở 1 mình thì thoải mái =.= (

  5. #15
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    chia nhỏ bữa ăn ra làm 5 bữa thì bạn bắt đầu trước 8g là ăn sáng, 9-10g ăn giữa buổi, 12g ăn trưa, 3g ăn xế và 6g ăn tối.
    thướng thì nên ăn trứng bữa sáng sẽ thúc đẩy chuyển hoá. đó là chưa kể trứng làm nhanh, gọn, ko mất nhiều thời gian nấu nướng, dọn dẹp. bạn có thể thêm trà xanh ấm, cũng giúp giảm cân mà ko có calo, nhưng nấu trà từ lá tươi, cũng hơi phiền.
    bữa 10g và 3g nên ăn trái cây, các loại ít ngọt như táo, lê, cóc, bưởi, các loại berry hoặc các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, óc chó..., bạn có thể ăn yaua ko đường. các loại này không cần chế biến nên cũng dễ mang đi làm, đi học. vì mình ăn giữa buổi, tới bữa chính sẽ ăn ít hơn, cơ thể cũng không bị quá đói vì thời gian kéo dài giữa các bữa ăn.
    nếu cắt carb được thì cắt, nếu thích cơm bạn có thể thử gạo lức.

  6. #16
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi daudau
    chia nhỏ bữa ăn ra làm 5 bữa thì bạn bắt đầu trước 8g là ăn sáng, 9-10g ăn giữa buổi, 12g ăn trưa, 3g ăn xế và 6g ăn tối.
    thướng thì nên ăn trứng bữa sáng sẽ thúc đẩy chuyển hoá. đó là chưa kể trứng làm nhanh, gọn, ko mất nhiều thời gian nấu nướng, dọn dẹp. bạn có thể thêm trà xanh ấm, cũng giúp giảm cân mà ko có calo, nhưng nấu trà từ lá tươi, cũng hơi phiền.
    bữa 10g và 3g nên ăn trái cây, các loại ít ngọt như táo, lê, cóc, bưởi, các loại berry hoặc các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, óc chó..., bạn có thể ăn yaua ko đường. các loại này không cần chế biến nên cũng dễ mang đi làm, đi học. vì mình ăn giữa buổi, tới bữa chính sẽ ăn ít hơn, cơ thể cũng không bị quá đói vì thời gian kéo dài giữa các bữa ăn.
    nếu cắt carb được thì cắt, nếu thích cơm bạn có thể thử gạo lức.
    ăn trứng thúc đẩy chuyển hóa..nhưng ăn vừa thôi nhá bác..đừng ăn nhiều qá đấy.



    Trích dẫn Gửi bởi prumer
    nhật kí hôm nay
    sáng 1/2 cơm + 250ml sữa không đường = 250
    trưa 1/2 cơm + 100 gam thịt nạc hun khói + 70g ngô tách béo + rau xanh = 350 cl
    tối( ăn cơm sốm 6h30 đã ăn rồi ): 1/2 cơm + 1 trứng gà + 50 g thịt nạc + đậu hà lan và 1 bát rau cải nấu = 350 cl
    hiit 30p
    7h 30 1 cốc sữa chua k đường 100 cl và 100 ml sữa k đường 68 cl
    hiit 30p
    các bác xem thế này ổn chưa :d
    tổng : 1168 cl đã cộng trừ 50 cl :d
    thế này ổn chưa hả các bác, còn cái vụ cắt cơm ăn thịt thì mẹ mình mới về lên k cho cắt sợ thiếu chất @@ tinh bột ( wtf ), ngày tr ở 1 mình thì thoải mái =.= (
    1168cal/1 ngày..bác giảm cân gì mà gấp gáp thế.giảm chậm nhưng chắc.:d:d:d..bác cứ ăn nhiều vào.bác ăn pro ít qá+ ít calo dễ ảnh hưởng sức khỏe + sau này da nhăn nheo xấu lắm..bác cứ tăng calo từ pro lên tí đi..rồi tập cho nó xuống...tội tình gì mà ăn ít vậy bác.

  7. #17
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hường 2
    cái thực phẩm chức năng bạn dùng k giảm đươc cân mấy đâu,mình thử rồi.vừa đắt mà cân lại k xuống,cứ tập thể dục là cách gc nhanh nhất
    đúng là mẹ mình đang phí tiền cho mấy thứ vô bổ mà @@ đã kêu không uống mà mẹ cứ ép. cái vị của nó thì khốn nạn như cám lợn pha với đường vậy mình phải pha với sữa cho dễ uống. và sáng nay mình đã k uống :lol:

  8. #18
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi nhật bin
    ăn trứng thúc đẩy chuyển hóa..nhưng ăn vừa thôi nhá bác..đừng ăn nhiều qá đấy.


    1168cal/1 ngày..bác giảm cân gì mà gấp gáp thế.giảm chậm nhưng chắc.:d:d:d..bác cứ ăn nhiều vào.bác ăn pro ít qá+ ít calo dễ ảnh hưởng sức khỏe + sau này da nhăn nheo xấu lắm..bác cứ tăng calo từ pro lên tí đi..rồi tập cho nó xuống...tội tình gì mà ăn ít vậy bác.
    da bị nhăn nheo à *sad* kiểu nó bị chảy xệ đúng k. ôi ghê quá làm bác làm em tưởng tượng đến con bulldog.

  9. #19
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi trungkarate
    sao bạn lại hitt sau ăn tối ah , mà tăng protein lên.
    có sao k b, mình chẳng biết khi nào mình rảnh thì mình tập thôi

  10. #20
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    tốt nhất là nên tập chiều tầm 5 6h và kết thúc trc 7h vì lúc đấy cơ thể vẫn đang trong trạng thái hoạt động tốt , sung sức tập lúc đấy thì sẽ hiêu quả và tốt cho sk hơn , còn tối là lúc cơ thể mêt mỏi nhất vì phải hoạt động cả ngày , tối bạn chỉ nên hoạt động nhẹ như đi bộ thui , và trc ăn trc lúc tập là 1 tiếng , bạn nên ăn nhẹ tầm 4h rồi tầm 5h bạn đi chạy là ok nhất , rồi về tắm rửa ăn cơm , và càng về tối thì trời càng lạnh tập tối xog về tắm mụn nữa dễ bị cảm lạnh.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:11 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.