Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 3 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 12345 CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 46
  1. #21
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    Giảm cân cho thằng ấy phải TIẾC!!Cùng giảm 6kg đến ngày 29/1/2014 nào!!!

    sau một thời gian bị từ chối tình cảm vì quá mập,tớ quyết định sẽ giảm cân.
    tâm trạng tớ bị sa sút kinh khủng.
    vì đang theo học cũng như đang trong thời gian ôn thi,tớ quyết định đặt mục tiêu là thi tốt và sẽ giảm cân luôn.
    tớ đó tham khảo nhiều pp giảm cân và thấy khá hợp với pp giảm can vs chuối kết hợp nước chanh.
    tớ sẽ cố gắng hết mình,mong mọi ng ủng hộ.
    p/s:tớ cai 162cm,nặng 55kg.

  2. #22
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi binh bem
    giảm cân gì kỳ vậy nè
    với lại béo k phải là vấn đề then chốt trong chuyện tình cảm đâu
    còn nhiều yếu tố khác nữa mà ,sao k thấy nói đến:lol:
    1 cái mông to dù sao cũng hấp dẫn hơn 1 cái mông phẳng như lcd, mod nhỉ :d
    cô kim là bằng chứng :d

  3. #23
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi binh bem
    thì ăn thiếu khoa học chứ sao :d
    sao lại thiếu khoa học ak,anh giải thích dùm đêr em còn sửa,em vẫn muốn giảm cân lành mạnh.
    thanks

  4. #24
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi star tyt
    sao lại thiếu khoa học ak,anh giải thích dùm đêr em còn sửa,em vẫn muốn giảm cân lành mạnh.
    thanks
    ăn uống đủ chất , đủ món , và ít kcal hơn kcal giữ cân , thế thôi
    chứ gì mà ăn chuối với nước chanh , đọc ở đâu ra kiểu giảm cân gì mà cực đoan vậy

  5. #25
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi haroro_vt89
    ăn vậy không hiệu quả rùi
    bạn ăn theo lc, vẫn ăn protein (thịt, cá) nhiều thoải mái không sao hết
    chỉ hạn chế tối đa carb, nếu có ăn ít carb (để còn thể dục, vì ko có carb thì người mệt như bị bệnh) thì tránh bữa sáng, tối. ăn carb vào bữa trưa không sao hết.
    vì ăn ít carb nên phải bổ sung nhiều fat (dầu thực vật, mỡ tốt trong cá) .

    nguyên nhân gây mập không phải từ ăn nhiều thức ăn, hoặc ăn nhiều mỡ... cái thực đơn ngày 18/12 của bạn rất buồn cười, ăn ít nhưng hầu hết toàn carb thì cũng bằng thừa, vẫn mập thôi.

    bạn phải hiểu chính xác nguyên nhân gây mập là từ việc ăn nhiều carb, vì carb tiết ra các insulin hấp thụ mỡ. khi bạn giảm carb thì bạn có thể yên tâm là có thể giảm mỡ
    bạn ơi thế giả sử ăn truyền thống thôi cũng nên ăn ít card ah? m thíc ăn đậu hũ, bí đỏ, khoai lang, có đc k ???? 1 ngày k ăn 1 trong mấy món đấy m ngứa mồm lắm =)))

  6. #26
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ăn carb bình thường đi em gái ơi, em ăn được bao nhiêu mà kiêng. :d. chỉ giảm nhe nhẹ nếu có thể, và triệt để không ăn đường tinh luyện và các thứ dính tới nó. kết hợp thêm các bài tập cardio là giảm đều thôi.
    cái đơn vị cơ bản của sự hoạt động cơ thể là calories, em ăn ít carb mà nạp fat ngang ngửa với lượng carb giảm thì kiểu gì sau này cũng lăn đi thôi :roflmao:. nói chung là cái gì quá (nhiều hoặc ít) đều k tốt.
    cân bằng bữa ăn, ăn hợp lý, siêng tập thể thao (đừng nói sv không có thời gian tầm 30p~1h/ngày à:roflmao, thì sẽ giảm thôi.

  7. #27
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bear_devil
    ăn carb bình thường đi em gái ơi, em ăn được bao nhiêu mà kiêng. :d. chỉ giảm nhe nhẹ nếu có thể, và triệt để không ăn đường tinh luyện và các thứ dính tới nó. kết hợp thêm các bài tập cardio là giảm đều thôi.
    cái đơn vị cơ bản của sự hoạt động cơ thể là calories, em ăn ít carb mà nạp fat ngang ngửa với lượng carb giảm thì kiểu gì sau này cũng lăn đi thôi :roflmao:. nói chung là cái gì quá (nhiều hoặc ít) đều k tốt.
    cân bằng bữa ăn, ăn hợp lý, siêng tập thể thao (đừng nói sv không có thời gian tầm 30p~1h/ngày à:roflmao, thì sẽ giảm thôi.

    Trích dẫn Gửi bởi huyenhuyen
    vớ vẩn, chỉ cần lượng calo trong ngày dưới mức giữ cân chắc chắn sẽ giảm,bất kể ăn protein hay carb.vấn đề tùy sự lựa chọn từng người
    ăn carb tốt nhất là vào buổi sáng nhé
    kết luận:lc hay tt đều có thể giảm cân.thậm chí tt có khi còn tốt hơn vì các chất bổ sung toàn diện hơn,ít tác dụng phụ hơn.ai phù hợp với phương pháp nào thì chọn cái đó.
    p/s: tư vấn cho người khác phải nghĩ cho kĩ rồi hãy tư vấn

    Trích dẫn Gửi bởi haroro_vt89
    :
    _ thứ nhất: mình nói tránh ăn carb vào bữa sáng => ok, cái này mình nhận sai
    _ thứ hai : bạn xem lại lịch ăn 18/12
    nếu theo tt thì tỉ lệ dinh dưỡng là (40% carb, 40% protein, 20% fat)
    nhưng ở cái lịch 18/12 thì tỉ lệ mình ước lượng là thế này (65% carb, 30% protein, 5% fat)
    _ thứ ba : việc tăng hay giảm cân đều phụ thuộc vào mức kcalo thừa hay thiếu
    cái này cũng đúng
    nhưng khi giảm cơ thể không thông mình đến mức chỉ giảm mỗi mỡ, nó còn giảm cả cơ nữa.
    vì vậy mà khi giảm cân thì người ta khuyên phải ăn nhiều protein hơn lúc tăng cân, là để bù đáp vào phần cơ bị mất đi.
    không thể ăn ít kcalo trong ngày mà tỉ lệ carb lại chiếm % lớn thì không thể giảm cân "đẹp" được.
    mình có comment phía trên nói về việc giảm cân "đẹp"

    nếu có gì không đúng, bạn cứ vui vẻ góp ý tiếp. mình luôn sẵn sàng lắng nghe. dù sao kiến thức là vô hạn, mình luôn sẵn lòng học hỏi thêm từ các bạn.
    cảm ơn mn đã quan tâm,em sẽ chú ý hơn cho 19/12

  8. #28
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ặc ặc nhìn cái thực đơn của bạn là mình lấy pó tay roài. quá nhiều tinh bột!
    nguyên tắc giảm cân bất kể truyền thống hay lc đều là tránh tinh bột và đường kính:
    + truyền thống: cắt giảm carb xuống mức thấp nhất => giảm chậm. nhược điểm: thiếu chât, mau đói, giảm nước chứ ko giảm mỡ
    +lc: từ bỏ hoàn toàn carb => giảm nhanh hơn, người càng béo giảm càng nhanh. nhược điểm: tốn kém, khắt khe, cơ thể chuyển qua chế độ nạp năng lượng khác nên bị shock1 thời gian đầu, mau ngán.
    2 pp đối lập nhau nhưng đều có chung qui định là tránh xa carb. thực đơn bạn cho xem thấy ăn thì ít mà toàn là bánh mì với bánh gạo rồi cơm... thì đến tết công gô bạn ạ. với lại bạn ăn ít rau quá, giảm cân thì phải ăn thêm rau cỏ gì chứ toàn ăn tinh bột ko thôi. mình thấy bạn vẫn chưa hiểu rõ các kiến thức giảm cân nên ko dám hướng bạn theo lc. chắc bạn nên theo kiểu truyền thống cho dễ hơn. ban đầu bạn còn nói giảm bằng chanh và chuối thì mình cũng hoảng. chuối là 1 trong số những loại trái cây giàu calo nhất nhé ăn chuối nhiều thì mập hơn nữa kìa, có thể nó sẽ giảm nếu bạn hoàn toàn chỉ ăn chuối thôi ko ăn thêm bất kì thứ gì khác, mà ai mà ăn kiểu đó cho dc. ăn chuối nhiều còn bị đau bao tử nữa huống j tới chanh, đau dạ dày thì bạn sẽ phải ăn 1 cái gì đó vào ruột để làm dịu cơn đau như thế thì mèo lại hoàn mèo.
    theo truyền thống tốt hơn hết là buổi sáng bạn nên ăn 2 quả trứng gà luộc, uống thêm sữa đậu nành ko đường hoặc cứ ăn món gì có nước như bún riêu, hủ tiếu ( chay càng tốt) nói cô bán hàng cho 1 tí tẹo bánh thôi còn cho thêm dĩa rau muống giá trụng nhiều vào. buổi trưa có thể ăn nửa chén cơm với đồ ăn luộc là tốt nhất, nhiều rau. bạn nên nấu cơm bằng gạo lứt cho có nhiều chất xơ,hoặc ăn cháo yến mạch nấu với tôm, cá, thịt bò, gà,... tránh ăn thịt heo và thịt có mỡ. buổi tối nấu 1 nồi canh rau bự ( canh bầu, canh rau ngót nấu mướp, mồng tơi, canh bí đao, canh cải thảo, súp lơ,...) nấu với tôm, muốn no hơn nấu chung với 1 bìa đậu hũ trắng, ăn cả nồi cũng được nhưng mà buổi tối thì ko ăn cơm.
    tất cả các loại bánh kẹo thức ăn vặt nước ngọt thì bỏ hết. trái cây thì tránh ăn sầu riêng vải nhãn chôm chôm sapoche mít xoài chín chuối nho nói chung trái nào ngọt thì ko ăn. có thể ăn củ đậu, dâu chấm đường ăn kiêng, cóc, ổi , xoài chua, cam bưởi táo lê. thèm ngọt thì ra tiệm thuốc tây mua hộp đường ăn kiêng ( aspatarm, sweet and low, stevia, cologrin,...) để pha nước uống. ví dụ đi chơi với bạn thì gọi nước ép ( dứa, cà chua cà rốt, táo, dâu,...) đem theo gói đường ăn kiêng đưa người ta pha luôn cho mình keo singum xilytol free sugar thì lúc thèm ngọt nhai cho đỡ buồn.
    mình nói thì lắm nhưng mà thật ra bản thân mình ăn kiêng rất khắt khe, lúc nào cũng đói vật vờ mà chả giảm bao nhiêu nên giờ mình nhảy qua lc roài ) hy vọng bạn thành công

  9. #29
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi star tyt
    18/12:
    vì phải dậy sớm đi học nên ko kịp ăn sáng,từ mai phải ăn đầy đủ.
    11h30:một bánh mì chả ruốc(trước đây chỉ ăn mỗi patê trứng,nay kiêng đồ dầu mỡ rùi :3)
    15h30:ba cái bánh gạo one one :d
    16h30:đi bộ lượn chợ 1h30
    18h30:1/4 bát cơm(chắc được 3 thìa cơm),ăn với đậu rán sốt cà chua và mực xào dứa(ăn đưa là chính).
    mn thấy có đk ko ak???
    thực đơn cũng đc rồi
    bạn bỏ ba cai bánh gạo
    thêm rau vào
    cứ dựa vào hoàn cảnh của bản thân mà ăn như thế nào cho phù hợp
    đừng nghe quá nhiều vào những ý kiến của ng khác
    k lại thành ra " đẻo cày giữa đường " đấy

  10. #30
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cứ ăn đầy đu chất và lắng nghe cơ thể sẽ thành công bạn ạk!!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:56 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.