Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 1234 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 46
  1. #11
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ủng hộ bạn
    ny cũ cũng hay chê mình béo, so sánh với mấy người khác, cú lắm. bjo cũng đang cố gắng giảm cân giống bạn. hehe nếu được thì cố gắng được 6 pack luôn ^^

  2. #12
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    mình có giảm được một vài cân nhưng lại mắc bệnh cuồng ăn nên lại bị tăng cân.bh đang cố gắng kiềm chế lại.hix

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi star tyt
    sau một thời gian bị từ chối tình cảm vì quá mập,tớ quyết định sẽ giảm cân.
    tâm trạng tớ bị sa sút kinh khủng.
    vì đang theo học cũng như đang trong thời gian ôn thi,tớ quyết định đặt mục tiêu là thi tốt và sẽ giảm cân luôn.
    tớ đó tham khảo nhiều pp giảm cân và thấy khá hợp với pp giảm can vs chuối kết hợp nước chanh.
    tớ sẽ cố gắng hết mình,mong mọi ng ủng hộ.
    p/s:tớ cai 162cm,nặng 55kg.
    giảm cân gì kỳ vậy nè
    với lại béo k phải là vấn đề then chốt trong chuyện tình cảm đâu
    còn nhiều yếu tố khác nữa mà ,sao k thấy nói đến:lol:

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi binh bem
    giảm cân gì kỳ vậy nè
    với lại béo k phải là vấn đề then chốt trong chuyện tình cảm đâu
    còn nhiều yếu tố khác nữa mà ,sao k thấy nói đến:lol:
    sao lại kì ak??
    tỏ tình thì bị nó đá vì nó che e béo,thà nó nói thẳng ra,đằng này nó ns với bạn nó...

  5. #15
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    19
    Trích dẫn Gửi bởi star tyt
    sao lại kì ak??
    thì ăn thiếu khoa học chứ sao :d

  6. #16
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    để ý cái dạ dày nha

  7. #17
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi minh hằng
    t cũng qua 1 thời gian bí bách với giảm cân như bạn rồi! cũng từng thư với giấm, chuối, sữa các kiểu con đà điểu!!! nhưng thực sự đấy chỉ là ép cân thôi, cấn sẽ xuống thật đấy, có khi còn nhanh nữa nhưng mà ng mệt mỏi ẻo lả lắm, dáng cũng k đẹp nữa, mà k ép nữa nó lại tăng nhanh =='' sau đó thì quyết tâm ăn kiêng truyền thống, ngày 4 bữa, ăn đủ chất, ít tinh bột, nhiều protein, giảm calo, tập aerobics đều đặn, xuống cân chậm 1 chút nhưng thấy yêu đời, khỏe khoắn, đương nhiêu đi tập thể dục thì dáng đẹp hơn nữa ấy có điều thời gian nghỉ hè về nhà, mẹ tẩm bổ, rồi k có chỗ tập, h lại mập lên mất rồi =)))))
    giảm cân tốt mà, sẽ làm m tự tin hơn nhiều lắm, có điều chọn phương pháp hợp lý c nhé :x t cũng đang ôn thi lăn lóc, mục tiêu cũng vừa giảm vừa thi tốt * khó!!!!!!!!!!! * cùng cố gắng nhớ :x
    ps: c có động lực vậy, yên tâm giảm nhanh thôi ngày trc t cũng thế, dù sao làm j có động lực vẫn dễ hơn )
    thật ko ngờ topic của mình lại đk mn quan tâm thế,cảm ơn mn nhé.
    chỉ là trong thời gian này e toàn học tại trường ôn thi nên ko ăn đủ bữa,
    nhưng cảm ơn lời khuyên của tất cả mn,e sẽ cố gắng ăn đầy đủ chất.
    à mà cũng chia sẻ thêm,món ăn ưa thích của em là bắp cải luộc,đậu phụ sốt cà chua và cá

  8. #18
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    1,192
    18/12:
    vì phải dậy sớm đi học nên ko kịp ăn sáng,từ mai phải ăn đầy đủ.
    11h30:một bánh mì chả ruốc(trước đây chỉ ăn mỗi patê trứng,nay kiêng đồ dầu mỡ rùi :3)
    15h30:ba cái bánh gạo one one :d
    16h30:đi bộ lượn chợ 1h30
    18h30:1/4 bát cơm(chắc được 3 thìa cơm),ăn với đậu rán sốt cà chua và mực xào dứa(ăn đưa là chính).
    mn thấy có đk ko ak???

  9. #19
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi minh hằng
    bạn ơi thế giả sử ăn truyền thống thôi cũng nên ăn ít card ah? m thíc ăn đậu hũ, bí đỏ, khoai lang, có đc k ???? 1 ngày k ăn 1 trong mấy món đấy m ngứa mồm lắm =)))
    i / đúng vậy.
    như mình đã giải thích thì carb mới chính là nguyên nhân gây mập chứ không phải thức ăn (thịt, cá) và mỡ.
    đậu hũ là protein nha bạn, ăn rất tốt
    khoai lang, bí đỏ tuy là carb nhưng nó dạng carb tốt. bạn có ăn cũng được nhưng tránh ăn vào bữa tối.

    ii / giảm cân không đơn giản như các bạn nghĩ đâu. để giảm cân khỏe và đẹp là phải thực hiện mục tiêu "giảm mỡ"
    hầu hết các phương pháp giảm cân mà nhanh chóng đều không tốt cho sức khỏe và dễ bị mập lại. vì giảm cân nhanh chóng thì hầu như là giảm lượng nước trong cơ thể thôi, còn mỡ vẫn còn nguyên.

    mình xin chia sẻ 1 cách giảm cân (mỡ) khá toàn diện, không phải là tt hay lc gì nhé.

    để giảm cân 1 cách đúng và hiệu quả, bạn phải thực hiện những bước sau:
    _ từ chỉ số cơ thể (cân nặng, chiều cao) để tính ra lượng kcalo cần thiết trong 1 ngày.
    vd: mình cao 1m7, nặng 65kg. mức kcalo cần 1 ngày là = 65 x 2,07 x 20 = 2700kcalo.
    để giữ cân mình phải nạp 1 ngày 2700kcalo.
    muốn giảm cân thì bạn phải trừ đi 1500kcalo, tức 1 ngày mình chỉ được nạp 2700-1500 = 1200kcalo

    _ muốn giảm 1500kcalo đó thì phải nạp ít đi (ăn ít đi), hoặc tiêu hao năng lượng 1500kcalo (tập thể dục)
    để giảm cân đẹp thì nên chia ra
    giảm 1000kcalo từ việc ăn ít đi, giảm ăn 1000kcalo sẽ khiền cơ thể dễ thích nghi hơn là ăn ít đi 1500kcalo
    tiêu hao 500kcalo từ việc luyện tập thể thao
    => vậy là ta sẽ kết hợp ăn ít và thể thao để giảm 1500kcalo/ngày

    _ vậy là bây giờ phải ăn ít đi 1000kcalo, 2700 - 1000=1700kcalo
    việc nạp kcalo cũng phức tạp, mỗi mục đích sẽ có tỉ lệ khác nhau, ở đây mình chỉ đề cập đến mục đích giảm cân đẹp thì phải kèm thể dục
    với những người muốn giảm cân (có kèm thể dục) thì nạp theo tỉ lệ (35% fat, 45% protein, 20% carb)
    kcalo từ fat = 1700 x 35% = 595 kcalo
    kcalo từ protein = 1700 x 45% = 765 kcalo
    kcalo từ carb = 1700 x 20% = 340 kcalo

    kcalo từ fat = fat x 9 => 595kcalo = fat x 9 => fat = 66.11 gr
    kcalo từ protein = pro x 4 => 765kcalo = pro x 4 => pro= 191.25 gr
    kcalo từ carb = carb x 4 => 340kcalo = carb x 4 => carb= 85gr

    vậy để giảm cân đẹp thì 1 ngày ngoài tập thể thao ra thì mình ăn ít đi theo tỉ lệ đã tính:
    66,11gr fat - 191.25gr pro - 85gr carb.


    bạn dựa theo ví dụ của mình để tự tính nhé

  10. #20
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    46
    Trích dẫn Gửi bởi haroro_vt89
    ăn vậy không hiệu quả rùi
    bạn ăn theo lc, vẫn ăn protein (thịt, cá) nhiều thoải mái không sao hết
    chỉ hạn chế tối đa carb, nếu có ăn ít carb (để còn thể dục, vì ko có carb thì người mệt như bị bệnh) thì tránh bữa sáng, tối. ăn carb vào bữa trưa không sao hết.
    vì ăn ít carb nên phải bổ sung nhiều fat (dầu thực vật, mỡ tốt trong cá) .

    nguyên nhân gây mập không phải từ ăn nhiều thức ăn, hoặc ăn nhiều mỡ... cái thực đơn ngày 18/12 của bạn rất buồn cười, ăn ít nhưng hầu hết toàn carb thì cũng bằng thừa, vẫn mập thôi.

    bạn phải hiểu chính xác nguyên nhân gây mập là từ việc ăn nhiều carb, vì carb tiết ra các insulin hấp thụ mỡ. khi bạn giảm carb thì bạn có thể yên tâm là có thể giảm mỡ
    vớ vẩn, chỉ cần lượng calo trong ngày dưới mức giữ cân chắc chắn sẽ giảm,bất kể ăn protein hay carb.vấn đề tùy sự lựa chọn từng người
    ăn carb tốt nhất là vào buổi sáng nhé
    kết luận:lc hay tt đều có thể giảm cân.thậm chí tt có khi còn tốt hơn vì các chất bổ sung toàn diện hơn,ít tác dụng phụ hơn.ai phù hợp với phương pháp nào thì chọn cái đó.
    p/s: tư vấn cho người khác phải nghĩ cho kĩ rồi hãy tư vấn

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:30 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.