Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 11 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 103
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi minihulk
    À mà bác biết mấy cái tạ chân ấy giá bao nhiêu không ?
    không tới pác ơi . bạn tới phòng tập mà hỏi thử

  3. #3
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Tui 23t oai....Bùn.......

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    cái này cũng có vẻ đúng đó các bác ah, thằng bạn em tập xà ,lúc đầu đeo nhẹ sau đó nó tăng dần dần đến khi đeo dc thêm 30kg và sau một năm tập , nó cao thêm dc hơn 3cm đó .đối với ai lùn như em mà tập luyện cao thêm chừng đó thì cũng hạnh phúc lắm lắm!!! thành quả cho những ai nỗ lực và quyết tâm cao!!!!!!(y)

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tạ chân giá bao nhiêu nhỉ !?

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Để cải thiện chiều cao “nhỉnh” thêm vài cm

    Cơ hội vẫn còn với những bạn sở hữu chiều cao "nấm lùn". 22>




    Có thể “nhỉnh” thêm vài cm, tại sao không chứ?

    Một tin vui đối với các anh chàng và cô nàng “một mẩu” đây. Các nghiên cứu trong ngành y khoa đã chứng minh rằng chiều cao có thể làm tăng lên từ 2,5 – 7,5 cm sau khi trưởng thành cho đến 45 tuổi hoặc hơn, nếu biết cách tập luyện và ăn uống theo đúng phương pháp. Và điều này đã được kiểm nghiệm tại Nhật, các nước Châu Âu.
    Vì thế, nếu bạn mơ đôi chân của mình dài hơn mấy cm cho dáng người thêm lý tưởng thì không phải là không thể thực hiện phải không nào? Bạn hãy áp dụng triệt để một số “bí kíp” sau, để có cơ hội tăng chiều cao của mình nhá.

    * Chăm chỉ tập luyện môn thể thao giúp cải thiện chiều cao

    Theo các chuyên gia của website Thuốc biệt dược mách thì bạn nào thấp chỉ cần chăm chỉ luyện tập những bộ môn thể thao đặc trưng dưới đây và chú ý chế độ ăn uống trong 1 năm thì các teen vẫn có thể tăng thêm chừng 5 cm nữa đấy. Cùng “nghía” qua xem chuyên gia nói gì nhé!

    Đi xe đạp: Để giúp kéo giãn khớp xương cho đôi chân thì khi đi xe đạp bạn cần nâng yên xe đạp lên cao đến mức phải với, đạp xe mỗi ngày 90 phút.

    * Đeo tạ chân: Nghe có vẻ lạ nhỉ, nhưng tạ này bạn có thể tìm mua ở cửa hàng thể thao. Đeo mỗi chân chừng 01 kg, nằm trên giường hoặc trên bàn để chân thõng xuống đất. Đeo tạ chân sẽ giúp kéo dài khớp mắt cá chân của bạn đấy.

    * Tập xà đơn: Mỗi ngày bạn kéo xà đơn 3 lần, mỗi lần 5 phút.

    * Đi bơi ngày 1 giờ: Đi bơi sẽ giúp các khớp xương được kéo giãn tối đa và liên tục, đẩy chiều cao của bạn tăng thêm.

    Dinh dưỡng hợp lý khiến xương phải “dài ngoẵng” thêm

    Đừng coi thường những bữa ăn chúng rất nhiều dinh dưỡng cho xương của bạn phát triển tốt. Đặc biệt trong độ tuổi dậy thì, khi mà chiều cao cứ phát triển “ầm ầm” thì chúng ta phải tận dụng tối đa nguồn dinh dưỡng nuôi xương chắc khoẻ và lớn một cách đột phá. Bởi vì nếu không tận dụng, chúng ta sẽ phải hối tiếc vì khi bước vào tuổi 22 trở đi, chiều cao của chúng ta phát triển rất chậm chạp, thậm chí không tăng lên là bao mấy đâu.

    Vì thế trong tuổi dậy thì, muốn tranh thủ phát triển chiều cao “tối ưu” nhất, chúng ta tuyệt đối không cần phải ăn kiêng khem thì cơ thể mới được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Chúng ta cũng cần đặc biệt lưu ý ăn đủ lượng protein và canxi. Bên cạnh đó, cũng nên uống thêm sữa bò, ăn nhiều rau quả tươi .
    Một giấc ngủ sâu nữa

    Ngoài một chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng và những môn thể thao cho những bạn “khiêm tốn” chiều cao sử dụng, bạn cần chú ý ngủ đủ ít nhất 8 giờ vào ban đêm. Bạn biết không, khi ngủ hormon tăng trưởng mới họat động và kích thích sụn đầu xương cốt hóa làm xương dài ra. Ngoài ra trước khi ngủ, bạn không ăn đồ ngọt vì nghiên cứu cho thấy lượng đường sẽ làm tăng tiết Insulin - ức chế hoạt động của hormon tăng trưởng .

    Có nên sử dụng thuốc tăng trưởng chiều cao không?

    Đúng là nhiều người nghĩ rằng, nếu chiều cao khiêm tốn thì cứ “chuyên cần” uống thuốc có chứa nhiều canxi giúp tăng chiều cao và giúp xương chắc khoẻ mỗi ngày là có thể cải thiện được. Nhưng cách nghĩ trên lầm to rùi nhá vì việc sử dụng quá liều canxi sẽ cho kết quả ngược lại nữa cơ. Bạn sẽ mất đi cơ hội tăng trưởng về chiều cao do xương bị hoá cứng. Ngoài ra canxi không làm việc một mình được, nó cần vitamin D, chất đạm....và nhiều yếu tố phụ khác để có thể được hấp thụ và bồi đắp.

    Lời khuyên cho bạn là nếu bạn muốn tăng trưởng thêm chiều cao vài cm thì nên thăm khám ý kiến bác sĩ để có kết quả tốt nhất nha!

    Ngoài ra ánh nắng mặt trời là nguồn vitamin D vô cùng dồi dào, cực cần thiết cho sự phát triển chiều cao. Một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đã cho thấy, những bạn yêu ánh nắng mặt trời, thường xuyên ló mặt ra khỏi nhà sẽ “lợi” hơn những bạn chỉ… ngủ nướng, tránh… nắng và thường xuyên ra ngoài lúc trời đã tắt nắng.

    Tuy nhiên, yêu nắng cũng phải có sự… chọn lựa nhé. Nắng buổi sớm mới có nhiều vitamin “dành tặng” cho cơ thể, còn cái nắng gay gắt của buổi trưa thì không có tí ti tác dụng nào cả, ngược lại còn là kẻ thù của da, “trưng” ra nhiều sẽ khiến da có nguy cơ mắc ung thư cao hơn .

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    -hay đấy
    cái đeo tạ chân là em hay thấy bọn bóng chuyền hay đeo đấy
    đeo cái đó thì khi nhảy lên nó sẽ kéo chân xuống, nên sức bật nhảy của mình sẽ như là sức kéo cơ thể dài ra vậy, tụi nó đeo cái đó để vừa tập nhảy cao vừa tập cho chận dài ra, (vì vậy tụi bóng chuyền bác thấy chân đứa nào cũng dài như người mẫu vậy)
    em tập bóng rổ nên cũng biết sơ sơ về cái đó^^, 2 môn này họ hàng với nhau cả
    - Còn cái hít xà thì em nghĩ không chỉ hít không thôi
    nên đu xà giống như bọn thể dục dụng cụ ấy
    như vậy lực li tâm sẽ kéo trọng lượng cơ thể mình xuống, như vậy sẽ càng dài người hơn
    không thì đeo tạ chân rồi hi1t cũng là một cách tăng cường ^^

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    uhm , đeo nhìu vào , nhảy 1 phát nó đứt dây thần kinh rồi lúc đó bác sẽ nằm suốt đời luôn áh. KO fải là chơi bóng chuyền là dc chân dài mà là chân dài mới chơi bóng chuyền. Mấy cái này ko biết có kiểm chứng chưa , chứ em thấy mấy bác đạp xe Pro cũng đâu có ai cao ra đâu. Có mí ông già vẫn đạp mà lùn vẫn lùn , đạp sáng sớm ko nha, tầm 6h~9h. Là sao?

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Randy
    uhm , đeo nhìu vào , nhảy 1 phát nó đứt dây thần kinh rồi lúc đó bác sẽ nằm suốt đời luôn áh. KO fải là chơi bóng chuyền là dc chân dài mà là chân dài mới chơi bóng chuyền. Mấy cái này ko biết có kiểm chứng chưa , chứ em thấy mấy bác đạp xe Pro cũng đâu có ai cao ra đâu. Có mí ông già vẫn đạp mà lùn vẫn lùn , đạp sáng sớm ko nha, tầm 6h~9h. Là sao?
    thôi pác . ai biểu đeo tạ nặng vào đứt là phải . từ từ mới tăng lên đc chứ . còn bóng chuyền thì pác sai rùi đó là môn thể thao cao trùm ko thua gì bơi với bóng rổ đâu . điển hình là Nguyễn Thị Kim Huệ 18t cao hơn 160 chút chơi bóng chuyền bây giờ hơn 1m8 rùi kìa:whistle: . già rùi xương còn đâu mà phát triển nữa mà bạn biểu cao :LOL:. không loãng xương đã là may lắm rùi . pác cứ nhìn mất thằng đạp xe chuyên nghiệp thử thằng nào chân không như người mẫu hok ?(y)

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Bạn vào bệnh viện bảo người ta tiêm cho liều hoocmon tăng chiều cao la xong , Khakha

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:46 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.