Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 3 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 58
  1. #21
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi uss.nimitz91
    trời mình tưởng bạn bị bất lực thiệt tính vô hóng thông tin.
    bạn thử nghiên cứu chế độ ăn carb cycle xem sao. mình áp dụng thấy rất nhẹ nhàng mà giảm vòng eo cũng khá.
    cám ơn bạn nhé. hi hi, mình bất lực thiệt đó, mình chạy bộ liên tục, chân thì giảm hẳn, kg cũng giảm nhưng mà mỡ thì vẫn ở đâu ngày càng nhiều, đau khổ quá nên hét ầm lên đây.

  2. #22
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    sáng nay dậy mình lỡ ăn 3 miếng sắn (. đọc trên mạng thì thấy ghi củ nảy có đường và tinh bột, hu hu (((. thế là tiêu ùi.

  3. #23
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    sắn nó ngọt nhưng mà thành phần chủ yếu là nước thôi ít calo lắm, bạn theo lc hay truyền thống đều có thể ăn sắn, nếu lc thì sắn thuộc loại đèn vàng, 1 ngày có thể ăn khoảng 200gr. ngoài ra lc chỉ được phép ăn dâu, bơ, sắn, cùi dừa, việt quất, rasberry, chanh, sấu, cà chua 1 ngày khoảng 200gr, cóc hay xoài chua té đái thì cũng có thể chấp nhận được.
    mình ko biết bạn ăn kiêng bao lâu rồi nhưng mà nếu theo truyền thống ít béo ít calo thì sợ thiếu dinh dưỡng lại giảm chậm, bạn nói là cân nặng của bạn giảm nhưng mà nhìn vẫn béo là vì cơ thể bạn chỉ mất nước mà thôi, mỡ vẫn còn nguyên, nếu bạn lâu lâu đi tiệc tùng lỡ ăn uống nhiều 1 chút thì cân nặng tăng lại y như cũ thôi. lc thì giảm mỡ, theo 1 thời gian người bắt đầu lỏng ra và cơ săn lại, đốt mỡ, vì vậy có nhiều người theo lc thì cân nặng giảm ko đáng kể nhưng nhìn họ thấy sự thay đổi rõ rệ, gọn gàng săn chắc hơn

  4. #24
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bánh bao mèo
    sắn nó ngọt nhưng mà thành phần chủ yếu là nước thôi ít calo lắm, bạn theo lc hay truyền thống đều có thể ăn sắn, nếu lc thì sắn thuộc loại đèn vàng, 1 ngày có thể ăn khoảng 200gr. ngoài ra lc chỉ được phép ăn dâu, bơ, sắn, cùi dừa, việt quất, rasberry, chanh, sấu, cà chua 1 ngày khoảng 200gr, cóc hay xoài chua té đái thì cũng có thể chấp nhận được.
    mình ko biết bạn ăn kiêng bao lâu rồi nhưng mà nếu theo truyền thống ít béo ít calo thì sợ thiếu dinh dưỡng lại giảm chậm, bạn nói là cân nặng của bạn giảm nhưng mà nhìn vẫn béo là vì cơ thể bạn chỉ mất nước mà thôi, mỡ vẫn còn nguyên, nếu bạn lâu lâu đi tiệc tùng lỡ ăn uống nhiều 1 chút thì cân nặng tăng lại y như cũ thôi. lc thì giảm mỡ, theo 1 thời gian người bắt đầu lỏng ra và cơ săn lại, đốt mỡ, vì vậy có nhiều người theo lc thì cân nặng giảm ko đáng kể nhưng nhìn họ thấy sự thay đổi rõ rệ, gọn gàng săn chắc hơn
    mình tập lâu rồi khoảng 7 tháng, nhưng thời gian đầu tập không đều, mình mới tập lại được 3 tháng nay. trước đây (lúc bắt đầu tập) bụng trên của mình nhiều mỡ, bụng dưới ít mỡ hơn. mình tập đến thời điểm này thì khi ngồi xuống, bụng trên của mình không còn lộ mỡ nữa, nói chung là từ một khối mỡ, bây giờ chia thành 3 vòng mỡ, trừ khi mặc áo bó thì bị lộ ra thui. còn bụng dưới thì hồi trước ít mỡ mà bây giờ thì tròn quay. hai bên hông thì bè ra vì mỡ, dùng tay kéo ra chắc được 3 cm . có khi nào mỡ ở bụng trên chảy xuống bụng dưới không?

    cũng gần 3 tháng nay mình đã ăn ít cơm lại (ngày ăn nhiều nhất cũng chỉ 1.5 chén). ngoài ra mình vẫn hay ăn trái cây, mà trái cây mình ăn toàn đồ ngọt: chuối, dưa hấu, nho đen.

    mình cao 1m50, hiện nặng 45kg, theo lời bạn mình sau khi mình giảm 4 kg (49->45kg) thì thấy có thon ngọn hơn, nhưng phần hông và đùi thì vẫn chưa đẹp. bản thân mình cũng cảm thấy có giảm vì khi mặc quần trước đây rất chật, giờ thì rộng hẳn ra. tuy nhiên khi ngồi xuống vẫn căng ở đùi. hix hix.

    có phải mình quá nôn nóng không? . hay mình cần đổi phương pháp. thực sự mình rất muốn theo lc nhưng đọc về mấy tác hại khi áp dụng lc mình cũng hơi sợ sợ, với lại mình cũng sợ lu bu này nọ rùi lại ko theo dc. nên giờ mình không biết sao hết. mình đang rất phân vân, giúp mình với

  5. #25
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    quan trọng là chế độ ăn của bạn nữa nhé. bán chạy bộ mà bạn về lại nạp wa nhiều card thì sao có thể giảm mỡ được, nếu bạn muốn giảm cân thì phải kết hợp tập luyện với ăn uống nên ăn nhiều rau xanh ăn ít đồ mỡ thoi

  6. #26
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi okimtuoc
    mình tập lâu rồi khoảng 7 tháng, nhưng thời gian đầu tập không đều, mình mới tập lại được 3 tháng nay. trước đây (lúc bắt đầu tập) bụng trên của mình nhiều mỡ, bụng dưới ít mỡ hơn. mình tập đến thời điểm này thì khi ngồi xuống, bụng trên của mình không còn lộ mỡ nữa, nói chung là từ một khối mỡ, bây giờ chia thành 3 vòng mỡ, trừ khi mặc áo bó thì bị lộ ra thui. còn bụng dưới thì hồi trước ít mỡ mà bây giờ thì tròn quay. hai bên hông thì bè ra vì mỡ, dùng tay kéo ra chắc được 3 cm . có khi nào mỡ ở bụng trên chảy xuống bụng dưới không?

    cũng gần 3 tháng nay mình đã ăn ít cơm lại (ngày ăn nhiều nhất cũng chỉ 1.5 chén). ngoài ra mình vẫn hay ăn trái cây, mà trái cây mình ăn toàn đồ ngọt: chuối, dưa hấu, nho đen.

    mình cao 1m50, hiện nặng 45kg, theo lời bạn mình sau khi mình giảm 4 kg (49->45kg) thì thấy có thon ngọn hơn, nhưng phần hông và đùi thì vẫn chưa đẹp. bản thân mình cũng cảm thấy có giảm vì khi mặc quần trước đây rất chật, giờ thì rộng hẳn ra. tuy nhiên khi ngồi xuống vẫn căng ở đùi. hix hix.

    có phải mình quá nôn nóng không? . hay mình cần đổi phương pháp. thực sự mình rất muốn theo lc nhưng đọc về mấy tác hại khi áp dụng lc mình cũng hơi sợ sợ, với lại mình cũng sợ lu bu này nọ rùi lại ko theo dc. nên giờ mình không biết sao hết. mình đang rất phân vân, giúp mình với
    hạn chế đồ ngọt nhé .. như thế này thì giảm sao được

  7. #27
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    trời ơi bạn giảm cân đã ăn trái cây mà còn chọn đúng mấy cái loại trái nhiều đường nhất nữa chớ ) có bài báo nói về bà kia cả năm trời ăn trái cây trừ cơm để giảm cân mà ko những hok giảm còn tăng mấy kg kìa. trái cây thực chất nó cũng là đường, người ta bảo ăn cho nó đẹp da nhiều vitamin là 1 cách lừa dối lẫn nhau để ăn chất ngọt thôi chứ bạn thử ăn sầu riêng vải nhãn hằng ngày xem mặt bạn có trăm hoa đua nở ko =)).nhà bạn mình bán sinh tố ngày nào cũng ăn trái cây đủ loại mà mặt nó như ruộng đang cày =)) còn mình thì ngàn năm ko ăn trái cây mà mặt ko có hột mụn. vitamin thì trong các loại thực phẩm khác thiếu j mà cứ phải là trái cây.
    bạn có thèm trái cây thì cũng chỉ ăn lựu, bơ, dâu, sẵn ổi,táo, lê, cam, bưởi, thanh long trắng thôi nhé mấy trái này mới tốt đấy, mình thấy bạn ăn nho đen với chuối là tiêu roài. nho toàn là đường không thôi ăn vào mập lắm, chuối là thì loại calo cao nhất nhì đấy bạn ăn 2 trái là bằng 1 bữa cơm cmnr. ba mình ngày xưa cũng do 1 ngày 1 nải chuối mà giờ bị tiểu đường nè. nói cung là mấy loại trái cây ngọt chín như mít, xoài, sầu riêng, vải, nhãn, chôm chôm, nho, chuối, sapoche, thanh long đỏ... thì bạn cứ coi nó là thuốc độc đi.
    bạn ko theo lc thì chấp nhận giảm chậm, chứ ko thể 1 sớm 1 chiều dc. mà công nhận lc ko đơn giản đâu, mình cũng ghét nó lắm và bỏ lâu rồi vì có tật thích gì thì ăn nấy thôi, vậy mới nói cái quyết định ở đây là quyết tâm của bản thân. mình còn uống thuốc giảm cân nữa mà thấy ko hiệu quả lắm, vừa tốn tiền vừa mệt mỏi. mình ít vận động,1 tuần đi bộ nhanh thể dục có 2 lần, mỗi lần 3 tiếng =)) cứ cắm mp3 mà nghe rồi đi miết hết cái khu phú mỹ hưng đi tới khi nào mệt quá chịu ko nổi thì... quay ngược về, và lúc đó thì phải nói mà bò ra mà đi =))
    bạn có sức thì tập insanity nhé, down trên web này về mà tập, ai theo mà ko giảm là phong thánh luôn đó. 1 ngày 1 bài chỉ có nửa tiếng thôi còn ít hơn thời gian bạn chạy bộ, mà này là tập toàn thân chứ chạy bộ cũng hên xui lắm bạn à chạy nhiều lên cơ chân to khiếp lắm, mình cũng hận hồi trung học siêng chạy bộ sáng tối giờ chân to thô xấu xí trong khi nhà mình ba, má, chị đều chân dài tới nách =))

  8. #28
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi okimtuoc
    cái máy mình chạy nó tính thế á bạn, mình cũng không biết nữa. nhưng mình chạy vận tốc 85 - 90 ( cái này chỉnh trên máy đó) và chạy liên tục, không nghỉ, nếu có mệt mình hạ xuống 75, hết mệt mình chỉnh lên lại chứ ko đi bộ, chạy khoảng 40 phút là đạt 1000 calo. không biết máy tính đúng không nữa.
    mình cũng chạy tầm đó mà :d

  9. #29
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ponky.9x
    mình cũng chạy tầm đó mà :d
    chắc cái máy tính sai rùi, thui kệ, quan trọng là cái rổ mỡ của mình chịu xuống. cứ cố gắng tập vậy.

  10. #30
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi okimtuoc
    ăn ít thì mỡ không xuống hả bạn? thiệt không? hix hix.

    thực đơn của mình đây.

    sáng mình ăn 1 tô phở, bún hoặc mì, nhưng mình ăn hết thịt, rau, và một chút bùn, phở, mì thoai.
    buổi trưa mình ăn nửa chén cơm và ăn hết đồ ăn, đồ ăn mình ko chù động dc, căn tin nấu gì thì ăn cái nấy, nhưng mình luôn ưu tiên cho thịt nạc, đồ chay, cá...tráng miệng bằng trái cây, hum thì chuối, hum thì dưa hấu hoặc 1 chén chè nhò xíu.
    buổi chiều để lấy sức đi tập, 4h mình phải lên căn tin nạp tiếp có khi là chè thái, khi là trái cây, khi là bánh giò, khi là gỏi cuốn...cái này ăn ít thui. ăn vừa đủ để có sức chiều tập.
    tối, sau khi tập xong mình uống nhiều nước và ăn tầm 2 chén rau luộc (có nêm bột ngọt, muối...)

    thế này có phải là ăn quá ít ko bạn?
    hơi ít protein rồi :d
    nhưng mà bạn cao nặng bao nhiêu ấy nhỉ ?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:29 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.