Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 26 của 28 Đầu tiênĐầu tiên ... 162425262728 CuốiCuối
Kết quả 251 đến 260 của 272
  1. #251
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    cho mình hỏi mình pull up ko nỗi thì làm thế nào đây, kéo cỡ nào cũng ko lên đc,...... mình pushup đc 15c

  2. #252
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi MinMin1997
    cho em hỏi lịch tập ghi 4 sets / 10 reps là mình tập 10 cái chia thành 4 hiệp hay là mình tập 4 hiệp mỗi hiệp 10 cái vậy
    mỗi set 10 reps



    Trích dẫn Gửi bởi quocbao02
    cho mình hỏi mình pull up ko nỗi thì làm thế nào đây, kéo cỡ nào cũng ko lên đc,...... mình pushup đc 15c
    thay bằng các bài nhẹ hơn như rows hoặc cáp phụ trợ, mà thể lực này thì chưa nên theo giáo trình này đâu

  3. #253
    Ngày tham gia
    Feb 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi fucca
    mỗi set 10 reps

    thay bằng các bài nhẹ hơn như rows hoặc cáp phụ trợ, mà thể lực này thì chưa nên theo giáo trình này đâu
    vậy pushup đc bao nhiêu, lên xà đc bao nhiêu thì theo đc vậy ....

  4. #254
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi aluxubu1997
    _tại vì có một số người ngụy biện lấy cái cớ là tập chân nặng sợ chân to rồi mai mốt chân nặng sẽ khó làm dc nhiều moves hay skills khó như planche, vâng vâng... nên họ skip
    _cũng có một số không có skip leg day, vẫn làm dc pistol squat hay là những skill khó của chân, nhưng nhìn chân họ không dc to lắm tại vì họ không có bỏ thêm tạ và tăng độ khó cho chân để chân có cơ hội phát triển, và tất nhiên họ vẫn làm dc nhiều moves khó.
    _số còn lại bao gốm mình lol pistol hay squat thì + tạ vào (nói chung là tập nặng cho chân như mấy người tập thể hình vậy) ví dụ như là Adam Raw chẳng hạn, phần này thiên về aesthetics nhiều hơn, vẫn tập skills bình thường như Frank nhưng có lẽ sẽ khó hơn một tí tẹo thôi à, mà người ta nói khó thì nó mới vui mà , em muốn nhìn tướng đẹp như Jeff Seid, khỏe và làm chủ được cơ thể của mình như Frank Medrano (that's my goal)
    Mình thấy những người trong quân đội họ tập không dùng tạ chỉ tập dạng như calis nhưng người rất to, bạn có phương pháp tập kiểu này không?

  5. #255
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    5
    Trích dẫn Gửi bởi alexanderson
    Mình thấy những người trong quân đội họ tập không dùng tạ chỉ tập dạng như calis nhưng người rất to, bạn có phương pháp tập kiểu này không?
    tây lông mới to thôi
    What Is The Best Marines Workout?
    trc có đọc 1 bài ở asoa mà tìm chả thấy

  6. #256
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi fucca
    tây lông mới to thôi
    What Is The Best Marines Workout?
    trc có đọc 1 bài ở asoa mà tìm chả thấy
    Có cái cậu nick trần đại hiệp chỉ tập calis mà người to lắm, không kể tây với ta đâu.

  7. #257
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Có ai dịch hộ mình câu này được không "stands for 'reps achieved' . the reps achieved per set will determine the rest period. the ra includes negatives or relief reps within the set". Câu này dịch ra khó hiểu quá.

  8. #258
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi aluxubu1997
    _đầu tiên việc bạn cần làm là tính lượng calories trước, nếu muốn tăng cơ thì bạn + thêm 300-500 calories/ngày, còn muốn giảm mỡ như mình thì giảm bớt đi 300-500/ngày.
    _nên ăn 1g protein/pound, mình nặng 130lbs nên mình ăn 120-140g protein/ngày. bạn phải chắc chắn nạp đủ protein để tăng cơ. còn dư bao nhiêu calories thì ăn cơm với rau vô cho đủ calories trong ngày.
    _1 tuần phải có 1 ngày cheat day
    _ăn cơm nhiều thì có năng lượng nhiều, nhưng ăn nhiều calories hơn lượng calories bạn cần trong ngày thì sẽ mập. cơm là carbs nên sẽ cho bạn năng lượng rất nhiều để tập, frank là người ăn chay trường nên phục hồi rất nhanh và có năng lượng rất nhiều (không ăn thịt chỉ ăn rau cỏ) vì trong 90% trong rau cỏ là carbs mà rau cỏ thì rất là ít calories nên frank nhìn như da bọc cơ lol
    Duoc 3 ngay ,moi ngay push up 100 cai',nhung ma minh lam lien tuc thi chiu :v cu chia ra trong 24h lam sao lam du 100 cai thoi :v

  9. #259
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    15
    Trích dẫn Gửi bởi Phat Bi
    Có ai dịch hộ mình câu này được không "stands for 'reps achieved' . the reps achieved per set will determine the rest period. the ra includes negatives or relief reps within the set". Câu này dịch ra khó hiểu quá.
    phụ thuộc vào số lần thực hiện. Số lần thực hiện mỗi set quyết định thời gian nghỉ. Số lần thực hiện bao gồm cả các động tác thay thế và phụ trợ trong set



    Trích dẫn Gửi bởi kuqadk3
    Duoc 3 ngay ,moi ngay push up 100 cai',nhung ma minh lam lien tuc thi chiu :v cu chia ra trong 24h lam sao lam du 100 cai thoi :v
    100 cái push thì 5 phút chứ mấy

  10. #260
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Sau do push tiep thi tay ko con suc nua,no run kinh khung

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:39 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.