Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 11 của 13 Đầu tiênĐầu tiên ... 910111213 CuốiCuối
Kết quả 101 đến 110 của 128
  1. #101
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    các pro pull khủng thế up ảnh lưng lên xem phát nào?

  2. #102
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Mình được có 20 cái là quá mạng ))))
    Mà mình tập cũng không quan tâm số lượng lắm, form với độ khó bài tập là chính

    <object width="500" height="300" data="https://www.youtube.com/v/1bENvHDsL2g&fs=1" type="application/x-shockwave-flash">
    <param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/1bENvHDsL2g&fs=1">
    <param name="allowFullScreen" value="true">
    <param name="wmode" value="opaque">
    <embed src="https://www.youtube.com/v/1bENvHDsL2g&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" wmode="opaque" width="500" height="300">
    </object>

  3. #103
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Kinh nghiệm cho thấy pull up càng nhanh thì càng ít ăn vào xô, pull mà lên nhanh xuống càng chậm thì càng ăn vào xô.

  4. #104
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi artdesigner
    các pro pull khủng thế up ảnh lưng lên xem phát nào?
    xô nhựa ạ

  5. #105
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Nhiều lúc cứ buồn buồn sao ấy các bác, em thích pull up mà lần nào pull cũng được 3 cái là tay không lên nổi , em chỉ quen chin-up.

  6. #106
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    69kg 1m68
    ghê lắm thì đc 10 cái.
    tủi thân vãi

  7. #107
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    65kg 1m60 8 cái hết mún hít tiếp,nhưng dc cái lên nhanh xuống chậm

  8. #108
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi CalistLangHoa
    Mình được có 20 cái là quá mạng ))))
    Mà mình tập cũng không quan tâm số lượng lắm, form với độ khó bài tập là chính

    <object width="500" height="300" data="https://www.youtube.com/v/1bENvHDsL2g&fs=1" type="application/x-shockwave-flash">
    <param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/1bENvHDsL2g&fs=1">
    <param name="allowFullScreen" value="true">
    <param name="wmode" value="opaque">
    <embed src="https://www.youtube.com/v/1bENvHDsL2g&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" wmode="opaque" width="500" height="300">
    </object>
    Thớt nói về pull up mà ông đăng cái gì vậy

  9. #109
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    9
    Trích dẫn Gửi bởi tidustran
    Nhiều lúc cứ buồn buồn sao ấy các bác, em thích pull up mà lần nào pull cũng được 3 cái là tay không lên nổi , em chỉ quen chin-up.
    Pull up mang lại nhiều lợi ích lắm bạn. Muốn nâng cao thành tích nên kết hợp với hít đất xà kép để tăng sức mạnh, và trên hết là phải chăm chỉ tập luyện. Hôm nay đc 3 cái thì mai mốt phải đc 3 cái rưỡi, rồi 4 5 cái
    Kinh nghiệm của mình là nửa cái cũng cố.

  10. #110
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    37
    mỗi lần hít đều hết sức hay chia đều ra thì tốt? Ví dụ 45 cái mình hít 20 15 10 ( nghĩ giữa hiệp 1 phút ) so với hít 15 15 15 ( nhiều khi hiệp 3 hít cũng chả đủ 15 cái ) thì cái nào tốt hơn

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:54 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.