Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 81 của 147 Đầu tiênĐầu tiên ... 3171798081828391131 ... CuốiCuối
Kết quả 801 đến 810 của 1468
  1. #801
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi concuncon
    Cái đó chắc phải nhờ tới mr.caotheanh , anh ấy có kinh nghiệm về lắp ghép dụng cụ luyện tập nhiều đấy.
    mr.caotheanh nhắm thử giùm dựng 1 bộ xà đơn giản thế này hết bao nhiêu:
    Làm = gỗ có ưu điểm của làm gỗ. Làm = sắt có ưu điểm làm bằng sắt
    Riêng cái xà trong hình thì thiết kế và làm quá xấu. Giằng ngang giữa 2 trụ sẽ làm vướng chân, đi qua phải nhấc chân lên. Nếu để giằng ngang thì dùng chân đế chữ U sẽ ko bị vướng, đẹp, gọn, chắc hơn nhiều.
    Sau khi làm xong 3 cái Power rack đầu tiện, mình cũng dự định làm 1 mẫu giá kết hợp giữa đẩy tạ, gánh tạ với crossfit :xà đơn, ring, dây và khóa. Giá khoảng 4 triệu. Nhưng căn bản ko biết sản phẩm xong rồi thì đầu ra ở đâu. Nếu có bạn nào đặt hàng thì tốt quá, có tiền mua sắt để làm ;-)

  2. #802
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi mr.caotheanh
    Làm = gỗ có ưu điểm của làm gỗ. Làm = sắt có ưu điểm làm bằng sắt
    Riêng cái xà trong hình thì thiết kế và làm quá xấu. Giằng ngang giữa 2 trụ sẽ làm vướng chân, đi qua phải nhấc chân lên.
    Sau khi làm xong 3 cái Power rack đầu tiện, mình cũng dự định làm 1 mẫu crossfit với xà đơn, ring, dây và khóa theo mẫu của reebok. Nhưng căn bản ko biết sản phẩm xong rồi thì đầu ra ở đâu. Nếu có bạn nào đặt hàng thì tốt quá, có tiền mua sắt để làm.
    bác có hình thì post lên ae đi
    có hình rồi đặt thợ mộc nó xoắn cho 1 cái
    bác ở hn thì ae mình giao dịch ko đc rồi

  3. #803
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi An.
    khóa này cũng có, nhưng mà nó k bán đại trà mà là hàng ở xưởng rất khó kiếm,
    nhà em k có cột hay là kèo gì đâu
    người cùng khổ
    nhà cấp 4 bây giờ ko còn kèo như xưa nữa
    cột lên xà gồ rồi đu , chắc rớt ngói hết :blackeye:

  4. #804
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    5
    Khổ thế.
    Thôi kiếm cách treo nó thế này, ít nhất cũng tập được Push Up và Inverted Rows (nói chung là lựa chọn bị giới hạn nhiều nhưng sáng tạo 1 chút cũng có vài bài tập):



    Decline Push Up nữa:

    Triceps Extension:

  5. #805
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    91
    chia sẻ với các bác cây xà của e: mua 2 cây gỗ + 1 cây sắt, sau đó khoan lỗ 2 cây gỗ rồi nhét cây sắt qua, xong rồi đào đất, cắm 2 cây gỗ xuống rồi đổ xi măng vào là xong, cái này thì 4 người cùng làm thì cây xà cũng chuẩn không méo đâu
    mà em thấy cái này là chuẩn và dễ làm nhất nè, các bác thấy thế nào
    http://www.samueltoepke.com/projects/olympianengine/public/tutorials/pullupbar/index.html
    nếu mà có ring thì treo lên cây xà là đc rồi, (e củng làm vậy)

  6. #806
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi tuan3100
    bạn Cún con, bạn anhlong với các bạn cho mình hỏi chút xíu nhé, mình mượn tạm topic của cuncon vì thấy bạn cuncon cũng hiểu biết nhiều và có nhiều kinh nghiệm về thể hình nên xin được học hỏi bạn.
    Mình đã tập theo Stronglifl được gần 3 tháng rồi, nói chung là có tiến triển khá khả quan, nhưng bây giờ mình muốn chuyển sang chương trình tập để tăng cơ chứ k theo chương trình tăng sức mạnh nữa, mà một tuần chỉ có thể tập 3, hoặc 4 buổi ah, mình có tham khảo 1 số lịch tập và đang phân vân 2 cái lịch này:
    Lịch thứ 1, là theo hướng dẫn ở trang này http://www.aworkoutroutine.com/the-muscle-building-workout-routine , có sửa đổi chút xíu:

    Thứ 2 (các bài tập thân trên)
    Bench Press (ngực)
    Chin up

    Incline Dumbbell (ngực)
    Lat Pull-Downs (xô)
    Dumbell shoulder press (vai)
    Triceps tay sau
    Biceps tay trước

    Thứ 4 (bài tập thân dưới)
    Tất cả các bài liên quan đến Chân.
    Deadlifl,

    Thứ 6 (các bài tập thân trên)
    Pull up (xô)
    Dumbbell Bench Press (ngực)
    Seated Cable Row (xô)
    Over head press (vai)
    Tay trước
    Tay sau.
    Thứ 6 chỉ có 1 bài ngực

    Còn đây là lịch 4 buổi/tuần, mình tham khảo ở đây http://www.bodybuilding.com/fun/ridgely14.htm
    Monday (Legs)
    Tuesday (Chest/Triceps)
    Thursday (Back/Biceps)
    Friday (Shoulders/Traps

    Mình đang tính theo cái lịch 3 buổi/tuần, mặc dù là một ngày tập hơn 2 nhóm cơ, nhưng mình thấy cũng k đến nỗi nào, 1 tuần tập được 2 buổi,
    còn lịch 4 buổi/ tuần thì mỗi ngày mình tập được 1 nhóm cơ nhưng 1 tuần chỉ tập được 1 buổi thôi,
    Các bác cho ý kiến với nhé.
    Lịch 3 buổi tại sao chỉ có 1 ngày chân mà 2 ngày upperbody? Upperbody thì khá hợp lý rồi, chỉ thấy thiếu động tác kéo ngang (Rows). Mình thấy bạn có thể thay Lat Pull Down bằng 1 bài Rows (Bent Over Rows, Inverted Rows, hoặc Dumbbel Rows). Cứ tập trung vào các bài Bench Press, Chin Up, Overhead Press, Rows, Squat, Deadlift làm những bài chính và tiến bộ đều đặn, các bài còn lại coi là assistance và tập vừa sức.

    Nếu bạn ngán ngày tập chân thì có thể chia 2 ngày tập y hệt nhưng 1 nặng 1 nhẹ: bữa 1 tập hết sức 1 chút, bữa 2 dùng 80% lượng tạ bữa 1 và tập với 80% sức.

    À mà bạn cứ đăng ở nơi khác rồi nhắc tên nhé, topic này rối quá rồi.


    Trích dẫn Gửi bởi evillynx
    chia sẻ với các bác cây xà của e: mua 2 cây gỗ + 1 cây sắt, sau đó khoan lỗ 2 cây gỗ rồi nhét cây sắt qua, xong rồi đào đất, cắm 2 cây gỗ xuống rồi đổ xi măng vào là xong, cái này thì 4 người cùng làm thì cây xà cũng chuẩn không méo đâu
    mà em thấy cái này là chuẩn và dễ làm nhất nè, các bác thấy thế nào
    http://www.samueltoepke.com/projects/olympianengine/public/tutorials/pullupbar/index.html
    nếu mà có ring thì treo lên cây xà là đc rồi, (e củng làm vậy)
    Mình cũng làm vậy, mà nhiều bạn chắc không có chỗ để đào với đóng cọc.

  7. #807
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    9
    a coi cái link chưa? e thấy cái khung xà cũng chỉ to bằng cái tủ quần áo thôi, nếu ko có chỗ thì thua rồi

  8. #808
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi evillynx
    a coi cái link chưa? e thấy cái khung xà cũng chỉ to bằng cái tủ quần áo thôi, nếu ko có chỗ thì thua rồi
    chi phí hết nhiêu vậy bạn

  9. #809
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi binh bem
    chi phí hết nhiêu vậy bạn
    Cái đó chắc phải nhờ tới mr.caotheanh , anh ấy có kinh nghiệm về lắp ghép dụng cụ luyện tập nhiều đấy.
    mr.caotheanh nhắm thử giùm dựng 1 bộ xà đơn giản thế này hết bao nhiêu:

  10. #810
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi concuncon
    Lịch 3 buổi tại sao chỉ có 1 ngày chân mà 2 ngày upperbody? Upperbody thì khá hợp lý rồi, chỉ thấy thiếu động tác kéo ngang (Rows). Mình thấy bạn có thể thay Lat Pull Down bằng 1 bài Rows (Bent Over Rows, Inverted Rows, hoặc Dumbbel Rows). Cứ tập trung vào các bài Bench Press, Chin Up, Overhead Press, Rows, Squat, Deadlift làm những bài chính và tiến bộ đều đặn, các bài còn lại coi là assistance và tập vừa sức.

    Nếu bạn ngán ngày tập chân thì có thể chia 2 ngày tập y hệt nhưng 1 nặng 1 nhẹ: bữa 1 tập hết sức 1 chút, bữa 2 dùng 80% lượng tạ bữa 1 và tập với 80% sức.

    À mà bạn cứ đăng ở nơi khác rồi nhắc tên nhé, topic này rối quá rồi.
    Mình cũng làm vậy, mà nhiều bạn chắc không có chỗ để đào với đóng cọc.
    Cám ơn bạn cuncon nhiều nha,..hihi

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:47 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.