Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 22 của 147 Đầu tiênĐầu tiên ... 1220212223243272122 ... CuốiCuối
Kết quả 211 đến 220 của 1468
  1. #211
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Haha mình bỏ nghề cả tháng nay giờ lại bắt đầu lại, yếu xìu.
    @nguyenquanghun: ừ headstand PS thì dễ hơn HSPU 1 chút là không chúi xuống quá sâu được. Nhu7ng mà nếu bỏ 2 tay lên cao (dùng 2 dumbbells) thì đã là HSPU rồi đó. Lúc đó mình đẩy được 15 nhịp HeadsPu, chuyển qua HSPU được 7-8 nhịp. Cũng ít người phân biệt lắm, cứ coi là HSPU với HSPU nâng cao thôi.

  2. #212
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thaigiang
    @concuncon: cho mình hỏi ngoài lề tí nhé! Mình xem clip của bạn, thấy bạn có cái dây hít xà hay quá, hình như ko phải tự làm P), ở đây mình ko biết nơi mua và giá cả, nhưng mình muốn tham khảo giá trước, bên bạn mua là bao nhiêu (hình như bạn ko ở VN)!?
    Mình mua khoảng 40$. Nếu ở Vn chắc phải quen biết ở những nhà thi đấu, sân vận động gì đó mới có mà mua. Nhưng cũng dễ dàng để chế được 1 bộ tương tự, không dùng vòng nhưng cách tập cũng tương đương, để mình kiếm cái link rồi chỉ bạn.

  3. #213
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bestofbest
    Beast Dips là sao
    Tui cũng đang tập nè 100 dips - 6 phút47s
    WTH, BoB sắp thành beast rồi đó.
    Feat ngon nhất mình đạt được là Rings HSPU 5 reps. Còn thì chưa đâu vào với đâu.

  4. #214
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi nguyenquanghun
    lol.nếu làm đúng hspu thì sẽ cảm giác cả ở ngực nữa
    Vậy thì cũng tuỳ bạn muốn tập bộ phận nào thôi. Headstand thì giữ body thẳng đứng, sẽ dồn vào cơ vai nhiều hơn, và mình nghĩ phải dựa tường mới làm được - đồng thời nếu xuống cùng độ sâu thì còn nặng hơn HSPU. Còn HSPU mà rướn đầu về phía trước, cong người thì sẽ vào ngực nhiều hơn, free HSPU chắc chắn phải ở thế này - nếu là cùng vị trí đặt tay thì HSPU xuống sâu hơn là headstand nên hơi khó hơn, nhược điểm là sức nén lên cột sống khi phải cong lưng vậy hơi bị nặng, phải cẩn thận.

  5. #215
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi concuncon
    Vậy thì cũng tuỳ bạn muốn tập bộ phận nào thôi. Headstand thì giữ body thẳng đứng, sẽ dồn vào cơ vai nhiều hơn, và mình nghĩ phải dựa tường mới làm được - đồng thời nếu xuống cùng độ sâu thì còn nặng hơn HSPU. Còn HSPU mà rướn đầu về phía trước, cong người thì sẽ vào ngực nhiều hơn, free HSPU chắc chắn phải ở thế này - nếu là cùng vị trí đặt tay thì HSPU xuống sâu hơn là headstand nên hơi khó hơn, nhược điểm là sức nén lên cột sống khi phải cong lưng vậy hơi bị nặng, phải cẩn thận.
    lol.lúc đầu cũng cảm thấy headstand vào vai nhiều hơn nhưng bây h` thấy lai-hspu cơ thể xuống sâu hơn nên sẽ vào vai,ngực,tay...đều-1 compund chuẩn.nên phối hợp cả hespu và hspu

  6. #216
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    HIT & HANNIBAL'S CLASH OF THE BAR TITANZ​


    <object width="500" height="300" data="https://www.youtube.com/v/r65RBDeLvGY&fs=1" type="application/x-shockwave-flash">
    <param name="movie" value="https://www.youtube.com/v/r65RBDeLvGY&fs=1">
    <param name="allowFullScreen" value="true">
    <param name="wmode" value="opaque">
    <embed src="https://www.youtube.com/v/r65RBDeLvGY&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" wmode="opaque" width="500" height="300">
    </object>

  7. #217
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Dạo nay tinh thần tap luyện xuong dữ qua, bác cuncon xiu xìulàm mình cũng xiu theo
    Hix cai bộ dây đó đến 40$ lận thi về VN chắc ko mua nôi qua . À thay no giong may cai vòng của ben TDDC

  8. #218
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi evaasuka
    Dạo nay tinh thần tap luyện xuong dữ qua, bác cuncon xiu xìulàm mình cũng xiu theo
    Hix cai bộ dây đó đến 40$ lận thi về VN chắc ko mua nôi qua . À thay no giong may cai vòng của ben TDDC
    Toàn lấy cớ ko à kaka. Tập cho mình chứ tập cho ai mà than. Mình đi vacation về bịnh lên xuống nên phải nghỉ dưỡng thương đó chứ :ROFLMAO:
    Uh thì đó là vòng của TDDC đó. Ở đây nó gọi là Gymnast mà chẳng hiểu sao Vietnam lại gọi là TDDC. Bạn nào rảnh 1 chút tìm cách chế bằng ống PVC chất lượng cao uốn tròn lại cũng được mà.
    http://www.instructables.com/id/How-to-make-PVC-gymnastic-fitness-rings/
    Mình thấy chế cái này cũng tập được:
    http://www.100wizard.com/wp-content/uploads/2011/06/1308007818-84.gif
    http://healthsportblog.files.wordpress.com/2011/04/trx.jpg
    Hoặc cái này:
    http://www.alkavadlo.com/wp-content/uploads/2011/04/Untitled-0-00-33-03.jpg

    Hôm qua thử lại cũng được vài cái Rings HSPU với lại Muscle Up, chắc chừng 1 2 tuần là lấy lại được sức như xưa.

    PS: ai muốn tập cho lên cơ ngực thì cái bài trong hình thứ 2, fly Pushup đó là mình thấy ngon lành nhất đó.

  9. #219
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi nguyenquanghun
    calisthenics kingz càng ngày càng khiến em thất vọng....
    ?

  10. #220
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ck bảo có thể giữ maltese ở trên sàn trong 10 s,và post 1 bức ảnh lên fb
    nhưng trong ảnh,chân ck rõ ràng bật lên,vai k0 chịu một chút sức nặng gì?
    maltese giữ đc trên sàn-động tác mà chỉ những gymnastic mới thực hiện được,và họ chỉ giữ được 3-4s
    thế mà ck dám bảo 10s
    ck còn lâu mới đạt đến trình độ của gymnastic
    và còn nhiều cái khác...
    chưa nói
    nói chung là 9 hi vọng gì nữa.sự tôn trọng cho Hit richard giảm rõ rệt

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:09 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.