Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 2 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123 CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 28
  1. #11
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi chienbom
    Tại em tham khảo cách uống mass thì có đc hướng dẫn mới uống nên pha 1/2 muỗng vs 250ml nước thôi
    thì h lên liều đi b .. sáng 1 muỗng .. trước khi đi ngủ 1 muỗng ... thêm 2 bữa phụ vô thực đơn hằng ngày .. thế là xong .. lên ký vèo vèo

  2. #12
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    :shifty: tối ăn tinh bột chi vậy. tăng mở mốt giảm chơi hả bạn. rồi sáng ăn vậy còn ít đấy bô sung thêm đi. khó khăn lắm sao ko nấu được buổi sáng đàng hoàn tí. :grumpy:

  3. #13
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    1,192
    Trích dẫn Gửi bởi Định Mệnh
    :shifty: tối ăn tinh bột chi vậy. tăng mở mốt giảm chơi hả bạn. rồi sáng ăn vậy còn ít đấy bô sung thêm đi. khó khăn lắm sao ko nấu được buổi sáng đàng hoàn tí. :grumpy:
    chẵng lẽ ăn tinh bột buổi tối là lên 100% mỡ hả b ... có những người ăn rất rất nhiều tinh bột mà chả thấy lên miếng mỡ nào đâu ... 181cm mà 50kg thì thiếu ký trầm trọng .. chủ yếu b này cần lên ký .. chứ chưa quan trọng chuyện mỡ với cơ đâu b

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    9
    Trích dẫn Gửi bởi chienbom
    Chào các bác .
    Như tiêu đề thì em rất cao và gầy , chân tay như que tăm ,1 phần chắc cũng do gen vì bố mẹ e cũng rất gầy, đi đâu cũng thiếu tự tin , nên từ hôm nay đã quyết tâm tăng cân = việc bỏ qua mặc cảm ra phòng gym đăng kí và tập buổi đầu . Đây là chế độ ăn uống hàg ngày em đang áp dụng, nhờ các bác tư vấn thêm cho em với ạ, thank các bác trước .
    * Bữa sáng lúc 7h : 1 bát phở bò or 1 mì tôm 2 trứng + 1 milo .
    Từ bữa sáng này đến trưa ko ăn thêm bữa nào nữa vì công việc ko cho phép ( có đồ ăn nhẹ j tiện lợi để lấp vào chỗ này k ạ ? )

    * Bữa trưa 13h : Do tính chất công việc nên bữa trưa của mình chỉ đc ăn nhẹ bánh mì/mì tôm/2 trứng ngải cứu rán + nửa muỗng serious mass .
    Bữa phụ lúc 15h , với mình thì đây lại là bữa trưa chính vì lúc đó hết ca đi làm về : 3 bát cơm
    16h-> 16h45 : Tập gym

    * Bữa tối 19h : 2->3 bát cơm + 1-2 chuối

    * Bữa phụ 22h : Xôi trứng thịt or Bánh ngọt or Chuối + nửa muỗng serious mass.

    Em có được a hlv phòng gym tư vấn nên dùng Super mass gainer nên sau khi uống hết lọ SM này sẽ chuyển sang Super .

    Trên đây là khẩu phần ăn hàng ngày của em , nhờ các bác tư vấn giúp xem còn thiếu hoặc thay đổi chỗ nào với ạ. Cảm ơn các bác nhiều ^_^
    - đúng là do 1 phần cơ địa nên e cao và gấy, nhưng em phải biết là mình may mắn lắm mới cao được chiều cao lý tưởng như vậy. Chuyện tăng cân không khó, tăng chiều cao mới khó. Và khi cao trên 1m8 mà mập lên thì nhìn rất cao to. Em phải lấy suy nghĩ này làm động lực.
    - e dùng từ "tính chất công việc nhiều quá", chẳng qua là do mình thôi em ơi.
    - a tư vấn cho em thế này:
    1. Sáng ăn phở bò, bún... dẹp cái mì tôm 2 trứng ra nếu có thể
    2. Trước 13h, em có thể mang theo 1 hộp phô mai, tiện lợi và dinh dưỡng cao, ăn 2 3 viên là ok. Tuy nhiên nếu có điều kiện thì em nên uống 1 loại sữa có thể thay bữa ăn ví dụ như Ensure, hoặc rẻ hơn thì mua Fushion 7, hoặc có sẵn Mass thì uống 1 ly đầy.
    3. Bứa trua: em đã uống được như ở số 2 thì bữa trua này em ăn thêm đồ ăn nhẹ được, nhưng vẫn phải đảm bảo đủ chất chút. Mì 2 trứng cũng tạm.
    4. 15h, bữa này ăn như em nói là OK.
    5. Tập gym xong em nên làm 1 ly sữa vì lúc này cơ thể cần dinh dưỡng
    6. Serious Mass và SMG dùng như nhau thôi em, cả 2 chỉ mang tính chấc hổ trợ, dùng cái nào cũng được,
    7. Khi em lên ký, chắc chắn là sẽ lên mỡ nhiều hơn cơ bắp rất nhiều, nên cũng đừng bận tâm. Tuy nhiên đúng là buổi tối không nên ăn tinh bột và đồ ngọt nhiều. Lúc em tăng ký mà ăn như vậy thì bụng sẽ to lắm, và sau này khó khăn trong việc giảm mỡ. Nhiều bạn ăn tinh bột mà không béo bụng vì người ta tập luyện thể thao nhiều, hoặc cơ thể họ không hấp thụ được. Em tập tạ thì cơ thể sẽ hấp thụ tốt hơn những người đó.

  5. #15
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    [IMG]http://www.***************/community/attachments/91249/[/IMG]

    Đây là lượng vận động hàng ngày của em , như vậy thì menu trên cần tăng thêm ạ



    Trích dẫn Gửi bởi samptl
    vậy thì ăn 5 trứng + sữa với mass =))

  6. #16
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi chienbom
    Bữa sáng e thay 2 trứg = mass đc k bác
    Mà công việc của em yêu cầu hoạt động vs cường độ cao , ăn như vậy có đủ ko ạ
    vậy thì ăn 5 trứng + sữa với mass =))

  7. #17
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Tăng bữa sáng lên, ít nhất cũng 3 trứng + >100g thịt cá + rau + cơm. Các bữa khác tăng thêm thịt cá trứng hạt,...

  8. #18
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    menu trên thiếu gì tự bù vào chứ lười đọc vậy sao siêng ăn dc. Với cả môi người mỗi khác thức ăn môi ngày môi khác @@ tôi ăn gần như vậy từ 74 tới h 82kg trong 3 tháng mà tính ra còn tăng nữa. Với cả muốn lên kg thì tránh chạy bộ hoặc cardio ra =))
    lên apps store down cai my fitness pal về mà track macro với thức ăn. Chịu khó đọc thêm đi thím

  9. #19
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    Đấy là công việc e bắt buộc thế mà bác , hic.
    OK cảm ơn các nhiều :3




    Trích dẫn Gửi bởi samptl
    menu trên thiếu gì tự bù vào chứ lười đọc vậy sao siêng ăn dc. Với cả môi người mỗi khác thức ăn môi ngày môi khác @@ tôi ăn gần như vậy từ 74 tới h 82kg trong 3 tháng mà tính ra còn tăng nữa. Với cả muốn lên kg thì tránh chạy bộ hoặc cardio ra =))
    lên apps store down cai my fitness pal về mà track macro với thức ăn. Chịu khó đọc thêm đi thím

  10. #20
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    đây ví dụ bũa ăn cho bạn
    1 ngày uống tầm 2 lít sữa hơn cũng dc
    sáng : 5 trứng + 1 cup of oat meal
    trưa + tối chia đôi ra : 200g of rice 400g thịt bò 2 trứng
    post work out 1 scoop of mass tầm 1/2 cup of oat meal
    bưa phụ thì kiếm gì ăn đại =))



    Trích dẫn Gửi bởi chienbom
    Đấy là công việc e bắt buộc thế mà bác , hic.
    OK cảm ơn các nhiều :3

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:12 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.