Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 7 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 64
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    10

    Quyết tâm giảm 8kg trong vòng 4 tháng

    em chào mọi người!
    em là nữ, đang là sinh viên năm 3. hôm nay e thấy tuyệt vọng với thân hình của mình quá nên đành lên đây viết ra cho vơi đi nỗi buồn, mong được mọi người chia sẻ ạ huhu.

    em cao khoảng 1m62-63. em bắt đầu biết đến lc (cụ thể là ***) từ tầm tháng 2 năm ngoái, và quyết tâm theo đến giờ cũng đã được 1 năm. ban đầu em nặng khoảng 53-54kg, nhìn dáng cực kỳ thô vì chỗ nào cũng to ( bụng, tay, đùi, vai cổ toàn mỡ ) em theo lc được 12 ngày đầu thì giảm xuống còn 51.5 kg rồi sau đó em 5-2, cân nặng lên dần về như cũ nhưng em vẫn kiên trì vì em biết ban đầu chỉ là giảm nước mà thôi. lúc này em chưa tập thể dục. 5-2 1 thời gian có vẻ gọn đi được 1 ít nhưng cân nặng thì không đổi, thấy chững em chuyển sang 3121 từ tháng 8 đến tháng 12 ( nói là 3121 nhưng cũng hơi lung tung, kiểu lúc 41 lúc 31 lúc 21,1-1...) trong thời gian nghỉ hè em có đi tập aerobic 1 tháng nhưng không hề có kết quả gì, vào năm bận quá em không tập được đến tầm tháng 12 thì em quyết tâm tự tập ở nhà, e tập t25 + lắc vòng+ tập tay được từ lúc đó đến tết âm thì nghỉ xả hơi. tóm lại em lc đến lúc đó đã gần 1 năm nhưng cân nặng không hề suy chuyển mà thậm chí còn tăng lên 55-56, giờ e đang ở mức cân này. em không hiểu tại sao lại như thế mặc dù đã ăn ít carb đi rất nhiều và cũng có vận động, chẳng nhẽ cơ thể lại tích nước lâu đến vậy ạ .về số đo các vòng thì cũng có giảm nhưng rất ít so với quãng thời gian 1 năm ạ, bụng giảm tầm 3-4 cm, mỡ lưng giảm 1 ít, còn đâu các thứ khác hình như vẫn nguyên xi, và quan trọng là vẫn chưa mặc vừa cái áo dài ngày xưa ai mà lâu không gặp em gặp lại thì cũng có khen gầy hơn 1 tí, nhưng người nào gặp nhiều thì thấy không khác gì luôn ạ huhu thỉnh thoảng gặp vài người lại bảo béo lên nữa ạ ( (hôm nay vừa bị xong, đau khổ)

    đến nay là đã được 1 năm rồi , có phải cơ thể em không hợp lc không ạ? em thấy giờ e chỉ có thể theo lc thôi vì kiểu nhịn ăn truyền thống em không chịu được, mà lc thì công nhận là rất tốt cho sk, mỗi tội chả hiểu sao mỡ vẫn không giảm, hay là tại em ăn ít bữa quá ( có ngày em chỉ ăn 2 bữa) nhưng đảm bảo lượng ăn của em so vs mọi người khác theo lc là bình thường, không nhiều. à thỉnh thoảng em cũng có phá giới 1 chút lạc, đậu phụ

    em thấy tuyệt vọng lắm anh/chị/bạn ạ vì cố gắng 1 năm qua không được đền đáp, nhiều lúc thấy nản lắm ạ. chuyện giảm mỡ này ám ảnh em đến nỗi nếu ngày nào chưa giảm xong thì cảm giác như không thể làm được việc j nên hồn , vì đầu óc lúc nào cũng tự ti ngoại hình, chỉ cần 1 lời trêu của mn thôi đã có thể khiến mình suy nghĩ cả ngày. giờ em vẫn lc tiếp và định khi nào trời ấm thì sẽ kết hợp chạy bộ mỗi ngày + nhảy dây. mục tiêu của em là giảm về 48kg để nó còn tăng lên 1,2kg là vừa ạ huhu

    thực đơn các ngày lc của em thường là như thế này mọi người xem có ổn không ạ

    - sáng: 2 quả trứng rán, có hôm dạy muộn thì bỏ bữa luôn
    - trưa: ăn với gia đình, thường là nhiều rau + 1 lạng thịt + trứng nếu đói. em ăn khá nhiều thịt mỡ cho high fat
    - tối: rau + 1 lạng thịt ( cá, tôm...)
    thỉnh thoảng có ăn đêm 1 quả trứng hoặc 1 ít bơ.
    em uống khá ít nước chắc không được 1l/ngày đâu ạ nhưng gần đây đang cố gắng 2.5l/ngày
    mong những bạn, anh chị đã giảm mỡ thành công vào chia sẻ với em ạ

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    " sáng: 2 quả trứng rán, có hôm dạy muộn thì bỏ bữa luôn " ngay bước đầu tiên đã sai nghiêm trọng rồi thì giảm cân thế nào được em

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi giamcan2012
    " sáng: 2 quả trứng rán, có hôm dạy muộn thì bỏ bữa luôn " ngay bước đầu tiên đã sai nghiêm trọng rồi thì giảm cân thế nào được em
    việc bỏ bữa sáng ảnh hưởng nghiêm trọng thế sao ạ? vì có khi em không ăn sáng mà cũng không thấy đói ý ạ, mà em lại thường xuyên dạy muộn vì không phải học sáng, hic

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi warmsoo
    việc bỏ bữa sáng ảnh hưởng nghiêm trọng thế sao ạ? vì có khi em không ăn sáng mà cũng không thấy đói ý ạ, mà em lại thường xuyên dạy muộn vì không phải học sáng, hic
    bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày mà em, với lại em nên ăn 6 bữa 1 ngày vì không nên để cơ thể nhịn đói quá lâu ====> rơi vào trạng thái chống đói

  5. #5
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    0
    vâng, em cảm ơn anh, có lẽ chắc từ giờ phải cố mang theo đồ ăn vặt thôi. em cứ nghĩ cơ thể không đói thì không cần ăn, mà lc lâu ngày rồi nên ăn càng ngày càng ít đi, cứ nghĩ thế là cơ thể sẽ đốt mỡ tốt.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi ngulâudốtbền
    khi cơ thể đói mỡ sẽ được kích hoạt để làm nhiệm vụ, nhân dịp này ta nên tập các bài có cường độ rất rất chậm để đốt mỡ và sau đó khắc phục chống đói bằng cách uống nước ép trái cây hoặc ăn 1 ít rau xanh trước khi ăn chính 30 phút
    mình theo lc nên chắc không uốc nước trái cây được bạn ạ, chỉ ăn nhiều rau được thôi ) cảm ơn lời khuyên của bạn :x

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi warmsoo
    vậy là có thể do cái sự ngủ nhiều và lười lấy đồ ăn mà đã em đã bị thất bại. à anh cho em hỏi là vậy thức đêm có làm chậm tốc độ giảm mỡ không ạ, vì em thức đêm nhiều thành thói quen mất rồi.
    k nen thuc dem em a vi hau qua sang ta the nao chac em biet ro nhi

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi warmsoo
    mình không biết là đi bộ vs chạy bộ, đạp xe đốt nhiều thế, vì đợt trước có đọc mấy bài báo thấy bảo " nhảy dây trong 30p có thể đốt được tầm 400-500 calo, nhiều hơn rất nhiều so vs đi bộ và đạp xe trong vòng 1 tiếng" thế nên cứ nghĩ đi bộ k đốt dc mấy :sick:
    những thông số đó là thông số trung bình. caloris tiêu hao còn tuỳ vào cường độ tập và vị trí địa lý nữa. ví dụ đi bộ dạo với vận tốc 3 - 4km thì chỉ đốt 170 - 240 caloris/ giờ. 5 - 6km thì 300 - 360 caloris/ giờ, cái này là vận tốc trung bình của mỗi người khi di chuyển bằng cách đi bộ. 7 - 8km ngang với chạy rề rề 400 - 500 caloris/ giờ. còn các vđv đi bộ thì có thể đốt hơn 1000 caloris/ giờ

    nhưng nếu đi bộ leo núi thì hơn chắc 1000 caloris/ giờ :lol:

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi giamcan2012
    ông có biết bulk là gi k ? tôi giảm 30kg mà ăn như người bình thường thì giảm kiểu gì ? tốt nhất ông nên bỏ thời gian ra đọc rồi hãy vào đây nói chuyện.bulk mà ăn đủ calo thì bulk làm cái gì.bulk và giảm cân nó 2 hành động đi ngược với nhau.nói toàn cái gì đâu không.@everybody2003 @haroro_vt89 các admin vào giải quyết vụ này với, em đau đầu quá
    bulk ăn vừa đủ cũng lên nhé bác, mình thấy khá xàm với việc dư caloris khi bulk. mình cũng khá chán ngán với việc ăn khoa học, rồi thì tính carb; pro; fat, rất phiền não. mỗi người tư vấn 1 ý, ai thấy hay thì theo. chẳng việc gì phải nói mình không có kiến thức hay xúi dại phản khoa học cả

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    Trích dẫn Gửi bởi giamcan2012
    khi mình thấy đói hoặc khát là cơ thể đã gửi tín hiệu báo động rồi em.trung bình cứ 3 tiếng em phải ăn 1 lần.mà lowcarb thì em vẫn phải tính calo in < calo out bình thương.nên em hoàn toàn có thể cho phép mình có 1 bữa sáng thoải mái.ăn ít dần về cuối ngày

    Trích dẫn Gửi bởi giamcan2012
    bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày mà em, với lại em nên ăn 6 bữa 1 ngày vì không nên để cơ thể nhịn đói quá lâu ====> rơi vào trạng thái chống đói
    đọc huyền thoại 4&7 nhé : 10 hiểu lầm phổ biến về nhịn ăn/ ăn kiêng. | ***************

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:07 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.