Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Kết quả 1 đến 8 của 8
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Giảm cân cho một cô gái tuổi 20 rực rỡ <3 hehe

    mình là nữ ~ ở hà nội.
    cao 1m63
    nặng 60kg
    khung xương to.

    nhiều lúc mặt tròn xoe như cái bánh tự kỷ vô cùng. mình cũng chăm chỉ tập luyện lắm, vì có theo đuổi nhảy nhót nên cơ thể khá săn chắc, nhưng tập xong đói hoặc bị tự kỷ thì lại ăn uống vô tội vạ nên cứ tăng cân vù vù. >_<

    có chị bạn cũng cao như mình, nhưng khung xương nhỏ, người lại gầy nên ai cũng bảo mình lùn hơn ( huhu.

    vì khung xương lớn, vai rộng nên nếu béo một chút thì trông mình không khác gì body male (. thân hình quả lê, béo mông và đùi, bắp chân tooooo t^t. muốn mặc váy mà bị tự ti kinh khủng.

    hè này quyết tâm giảm cân. tuổi 20 rực rỡ nhất của con gái :3 nghiên cứu lowcarb và quyết định theo đuổi lâu dài vì khá hợp với gu ăn uống của mình (ngoại trừ việc mình rất thích ăn hoa quả!!)
    thực hiện được 3 ngày rồi. vì chưa quen với thực đơn nên việc chọn đồ ăn ít carb hơi bị khó nhằn. nhưng đến ngày thứ hai thì thấy vòng bụng và mặt nhỏ hẳn đi. chắc là do mất nước. (chưa có điều kiện theo dõi cân nặng). làm cái nhật ký để có động lực theo đuổi ẻm lc <3 thấy bắt đầu phải lòng ẻm ý nhiều nhiều.

    mọi người ý kiến giúp mình chọn đồ ăn nhé.
    mình ăn chủ yếu trứng, thịt và phômai (ngày nhiều nhất 2 miếng).

    cuối ngày sẽ update thực đơn hôm nay của mình ^^

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ngày 3:
    sáng 10h - 2 trứng gà đúc thịt
    1 phômai
    lỡ miệng ăn mấy miếng dứa t^t (hơn 10carb)
    chiều 5h15: đậu phụ
    1 trứng gà ngải cứu (tầm 5 carb)
    thử ăn mấy miếng gan >_< nhưng được 2 miếng thì chịu. món mình ghét nhất.
    tối nay đi ăn thịt vịt (đi liên hoan - quán có tẩm ướp gia vị, chắc hẳn vẫn có carb) hjx. lại ăn muộn nữa, sẽ cố ăn ít ít thôi.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    bạn nên nhớ nguyên lý giảm cân luôn là calorie đốt đi > nạp vào. carb không phải "kẻ thù" cần tránh xa. nếu bạn ăn quá nhiều đạm thì vẫn bị tích mỡ.

    low carb có hiệu quả vì gần như món ăn nào cũng có carb, cho nên nó khuyến khích bạn restrict lượng calorie tổng cộng. chứ không hẳn là phải luôn ám ảnh xem món nào có carb, món nào không.

    bạn có tăng cường vận động không? nếu chỉ ăn kiêng không thì rất khó đấy...

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thayboicaotay
    bạn nên nhớ nguyên lý giảm cân luôn là calorie đốt đi > nạp vào. carb không phải "kẻ thù" cần tránh xa. nếu bạn ăn quá nhiều đạm thì vẫn bị tích mỡ.

    low carb có hiệu quả vì gần như món ăn nào cũng có carb, cho nên nó khuyến khích bạn restrict lượng calorie tổng cộng. chứ không hẳn là phải luôn ám ảnh xem món nào có carb, món nào không.

    bạn có tăng cường vận động không? nếu chỉ ăn kiêng không thì rất khó đấy...
    mình cũng có vận động thường xuyên. vì mình tập nhảy mà. ít nhất 3 lần/tuần. nhưng vì mình quen với cường độ vận động đấy rồi, không biết có cần tăng cường thêm ko nhỉ~

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    3 lần nhảy là gì, phải vđ ác hơn nữa. các dancer gọn gàng săn chắc là vì họ nhảy 8 tiếng/ngày bạn có ở gần công viên nào không. đi chạy bộ đi. mình ít thấy ai giảm cân được mà không qua chạy bộ.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thayboicaotay
    3 lần nhảy là gì, phải vđ ác hơn nữa. các dancer gọn gàng săn chắc là vì họ nhảy 8 tiếng/ngày bạn có ở gần công viên nào không. đi chạy bộ đi. mình ít thấy ai giảm cân được mà không qua chạy bộ.
    ooww 8h một ngày thì hẳn là ko theo được. mình chỉ có thời gian tập khoảng 2-4h/ngày.
    chạy bộ nhiều có sợ bị to chân ko >"< bắp chân mình vận động nhiều nên bị to rồi ý ~
    đang đăng ký để sắp tới đi tập fitness

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi phạm mai
    ooww 8h một ngày thì hẳn là ko theo được. mình chỉ có thời gian tập khoảng 2-4h/ngày.
    chạy bộ nhiều có sợ bị to chân ko >"< bắp chân mình vận động nhiều nên bị to rồi ý ~
    bạn nhảy gì thế. ballet dancer có bắp chân phát triển tốt vì họ phải nhún rất nhiều.

    còn chạy bộ thì khỏi lo. trừ khi bạn đeo balô chạy, không thì chạy bình thường còn lâu bắp chân mới to.

  8. #8
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    mình tập hiphop dance.
    nhà mình ngay gần thủ lệ. từ mai đặt chuông ra chạy vòng cv :x3: !!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:45 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.