Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 7 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 56789 ... CuốiCuối
Kết quả 61 đến 70 của 153
  1. #61
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi nhock_shock
    eo có loại đó nữa hả anh? ở đâu vậy ạ..nge anh nói ham quá:x3:
    anh ko biết, hình như vn ko có.

  2. #62
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ba bự
    tình hình chắc là xờ tờ rong man bác ạ. các em teen thích lean body thật đấy, có điều thích cả tiền nữa, cái này lợi hại hơn, mà cái này em có. :d
    em ko biết mình sẽ đi về đâu, nhưng tình hình là em mới tập có 3 tháng, deadlift nháp nháp được 150kg rồi ạ, dự là bỏ nháp làm thật chắc cũng 170kg, bằng bác "huynh long deadlift xe tải" ấy ạ.

    dinh dưỡng thì đang ít carb, cũng có uống sữa (ún với whey), nhưng ko ăn cơm, thi thoảng ăn carb gi thấp như cháo yến mạch với trứng và thịt bò, lâu lâu gặm củ khoai lang. 1 tuần "sốc" carb 1 lần, ngày đó ăn toàn carb, ít fat, ít protein.

    ăn và tập như thế cân nặng thì ít xuống, vẫn 81-82kg cả tháng nay, tuy nhiên người gọn đi hẳn. đồ đi làm may cách đây 1 tháng, giờ đã phải mang đi bóp eo :d

    tình hình là như thế, rất chi là tình hình :d
    3 tháng mà bác dl 170kg cộng với body hiện tại thì bác là xờ trong man rồi đó.

  3. #63
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    0
    bác bb hôm nào up clip bác squat và dl đi
    mà bác theo giáo trinh nòa thế (hinh như bác bỏ sl55) rôi hả

  4. #64
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    270
    Trích dẫn Gửi bởi ba bự
    topic trước đang giảm từ 91 xuống 82kg. lâu không đăng bài quay lại tự nhiên ko thấy nữa.
    chắc đã bị del, ko rõ lý do là như nào. thôi kệ. tiếp topic khác, ghi bậy bạ lấy động lực tập tiếp.

    tình hình là lịch tập cũng thay đổi. trước tập full body, 3 buổi / tuần, mỗi buổi đều có cả squat và deadlift .
    sau hơn 1 tháng thì cơ thể có vẻ bị quá tải. giờ tăng lên 4 buổi (như hình)


    [img]http://www.***************/community/attachments/58901/[/img]



    chỉ có cái giờ đang lăn tăn ko biết ăn ít cho nó xuống cân thêm hay ăn mạnh để bulking.
    đôi lúc thích strongman nhưng đôi khi lại thích lean body. khổ :d
    e vẫn chưa hiểu bác tập theo nguyên lý gì nữa? nó cứ thế nào ý bác ah

  5. #65
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    33
    Trích dẫn Gửi bởi hunter0126
    e thấy nhiều cái trùng với nhau khiến bác mất hiểu quả khi tập luyện bác ah.
    ví dụ ? cái j trùng cái j ?

  6. #66
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    http://www.muscleandstrength.com/expert-guides/fat-loss
    bài này hay quá, toàn bộ bí kíp fat loss đều nằm ở đây.
    đặt gạch để rảnh dịch

  7. #67
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    nói phải giữ lời a nha.rảnh là phải dịch đấy :whistle:.e cũng lót gạch hóng :joyful:

  8. #68
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    khi thiếu hụt năng lượng, cơ thể đốt mỡ trước hay đốt cơ trước ?

    số người hiểu sai và nói sai về điều này thật sự rất rất lớn. khi bạn ăn kiêng, giảm calo, thêm bài tập thì cơ thể bạn sẽ thiếu hụt năng lượng, vậy cơ thể đốt mỡ hay cơ để bù vào số calo thiếu đó ? câu trả lời là tùy theo bạn ăn kiêng như thế nào vào tập luyện như thế nào.



    khi bạn lập một kế hoạch giảm cân thì có lẽ ngay từ đầu mục tiêu của bạn đã sai, thứ nhất là vì cân nặng thay đổi rất nhanh chóng, chỉ cần bỏ carb ra khỏi thực đơn, bạn đã dễ dàng sụt 3-4kg vì mất nước, thứ hai là nếu bạn thay vì giảm mỡ mà lại bị giảm cơ thì dù cân nặng bạn có bao nhiêu đi nữa bạn cũng trông béo ị. cho nên, mục tiêu chính xác của việc ăn kiêng và tập luyện phải là giảm mỡ (và tăng cơ) mới đúng, vất cái cân đi (trừ khi nó đo được body fat :d )

    một vài người lên một kế hoạch giảm cân bằng cách ăn cực ít calo (<1000kcal/ngày) và lao vào tập luyện điên cuồng. đa số sẽ không chịu nỗi và bỏ cuộc, một số ít chịu đựng được họ sẽ giảm cân rất nhanh, tuy nhiên họ sẽ ngạc nhiên với kết quả mà mình có, cân nặng đã giảm nhưng mỡ vẫn còn đó, bèo nhèo bùng nhùng vì họ đã mất một số lượng lớn cơ bắp. đối với các bạn nữ sẽ còn tệ hơn khi vòng 3 giảm, vòng 1 giảm trong khi vòng 2 vẫn mỡ màng, trông thiếu sức sống và kém hấp dẫn hơn khi chưa giảm cân rất nhiều. vì sao vậy ?

    đại học y dược michigan đã chỉ ra rằng, khi bắt đầu tập luyện, cơ thể sẽ sử dụng glycongen dự trữ trong gan và cơ để làm năng lượng phục vụ cho bài tập, sau 30’ cơ thể sẽ bắt đầu sử dụng mỡ dự trữ, đó chính là lý do tại sao bạn hay thấy lời khuyên trong tập luyện nên tập trên 30’, nếu tập dưới 30’ hầu như sẽ không hiệu quả. tuy nhiên, đó là khi bạn ăn uống đầy đủ và cường độ tập luyện phù hợp. nếu bạn ăn không đủ (dưới 1000kcal/ngày) và tập quá nặng, quá lâu (trên 1 tiếng), nguồn năng lượng đến từ việc đốt fat không đáp ứng đủ cơ thể bạn sẽ sản sinh ra cortisol, một hormone catabolic thúc đẩy quá trình đốt cơ làm năng lượng. càng tập bạn càng mất cơ bắp.

    vậy làm sao để không rơi vào cái bẫy muscle-burn thay vì fat-burn ?

    1. hãy ăn uống một cách khoa học. tính toán số lượng calo mà cơ thể bạn cần để giữ cân, trừ 20-30% lượng calo đó trong khẩu phần ăn nếu bạn muốn giảm cân.

    2. tập tạ và tránh xa các bài tập cardio và hiit, nếu bạn muốn tăng cơ. nếu quá béo, chỉ nên tập hiit hoặc cardio 1-2 lần / tuần.

    3. giữ cho buổi tập của bạn >30 phút và dưới 1 giờ.

    4. cung cấp đầy đủ protein cho cơ thể, 1 muỗng whey vào buổi sáng và 1 muỗng sau tập sẽ giúp duy trì và phát triển cơ bắp (tốt hơn nữa làm thêm casein trước khi ngủ).

  9. #69
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ba bự
    khi thiếu hụt năng lượng, cơ thể đốt mỡ trước hay đốt cơ trước ?

    số người hiểu sai và nói sai về điều này thật sự rất rất lớn. khi bạn ăn kiêng, giảm calo, thêm bài tập thì cơ thể bạn sẽ thiếu hụt năng lượng, vậy cơ thể đốt mỡ hay cơ để bù vào số calo thiếu đó ? câu trả lời là tùy theo bạn ăn kiêng như thế nào vào tập luyện như thế nào.



    khi bạn lập một kế hoạch giảm cân thì có lẽ ngay từ đầu mục tiêu của bạn đã sai, thứ nhất là vì cân nặng thay đổi rất nhanh chóng, chỉ cần bỏ carb ra khỏi thực đơn, bạn đã dễ dàng sụt 3-4kg vì mất nước, thứ hai là nếu bạn thay vì giảm mỡ mà lại bị giảm cơ thì dù cân nặng bạn có bao nhiêu đi nữa bạn cũng trông béo ị. cho nên, mục tiêu chính xác của việc ăn kiêng và tập luyện phải là giảm mỡ (và tăng cơ) mới đúng, vất cái cân đi (trừ khi nó đo được body fat :d )

    một vài người lên một kế hoạch giảm cân bằng cách ăn cực ít calo (<1000kcal/ngày) và lao vào tập luyện điên cuồng. đa số sẽ không chịu nỗi và bỏ cuộc, một số ít chịu đựng được họ sẽ giảm cân rất nhanh, tuy nhiên họ sẽ ngạc nhiên với kết quả mà mình có, cân nặng đã giảm nhưng mỡ vẫn còn đó, bèo nhèo bùng nhùng vì họ đã mất một số lượng lớn cơ bắp. đối với các bạn nữ sẽ còn tệ hơn khi vòng 3 giảm, vòng 1 giảm trong khi vòng 2 vẫn mỡ màng, trông thiếu sức sống và kém hấp dẫn hơn khi chưa giảm cân rất nhiều. vì sao vậy ?

    đại học y dược michigan đã chỉ ra rằng, khi bắt đầu tập luyện, cơ thể sẽ sử dụng glycongen dự trữ trong gan và cơ để làm năng lượng phục vụ cho bài tập, sau 30’ cơ thể sẽ bắt đầu sử dụng mỡ dự trữ, đó chính là lý do tại sao bạn hay thấy lời khuyên trong tập luyện nên tập trên 30’, nếu tập dưới 30’ hầu như sẽ không hiệu quả. tuy nhiên, đó là khi bạn ăn uống đầy đủ và cường độ tập luyện phù hợp. nếu bạn ăn không đủ (dưới 1000kcal/ngày) và tập quá nặng, quá lâu (trên 1 tiếng), nguồn năng lượng đến từ việc đốt fat không đáp ứng đủ cơ thể bạn sẽ sản sinh ra cortisol, một hormone catabolic thúc đẩy quá trình đốt cơ làm năng lượng.

    vậy làm sao để không rơi vào cái bẫy muscle-burn thay vì fat-burn ?

    1. hãy ăn uống một cách khoa học. tính toán số lượng calo mà cơ thể bạn cần để giữ cân, trừ 20-30% lượng calo đó trong khẩu phần ăn nếu bạn muốn giảm cân.

    2. tập tạ và tránh xa các bài tập cardio và hiit, nếu bạn muốn tăng cơ. nếu quá béo, chỉ nên tập hiit hoặc cardio 1-2 lần / tuần.

    3. giữ cho buổi tập của bạn >30 phút và dưới 1 giờ.

    4. cung cấp đầy đủ protein cho cơ thể, 1 muỗng whey vào buổi sáng và 1 muỗng sau tập sẽ giúp duy trì và phát triển cơ bắp (tốt hơn nữa làm thêm casein trước khi ngủ).
    rất chính xác,tui là tui sẵn sàng chửi thẳng vào mặt những tên ngốc ăn dưới 1000calo/ngày

  10. #70
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ba bự
    anh ko biết, hình như vn ko có.
    :mask:

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:58 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.