Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 5 của 7 Đầu tiênĐầu tiên ... 34567 CuốiCuối
Kết quả 41 đến 50 của 63
  1. #41
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    thật ra có đooi lúc mình không thích dạng fitness model, đẹp thật đấy nhưng nhiều người show lố quá cứ tưởng đang xem porn. hôm nay trên bb.com có một mới, vừa xem vừa gào lên trong đầu" fitness not porn x100 :v , nhưng mà đẹp kinh khủng luôn í, porn cũng được , thôi ksao đâu =)). kiểu xem hoài không chán . kiểu coi clip xong nên cũng có động lực để cutting thêm =).
    lần đâu tiên minh thấy một cái clip quay đẹp như vậy
    <div class="fb-post" data-href="https://www.facebook.com/video.php?v=10152995016468057" data-width="500"><div class="fb-xfbml-parse-ignore">https://www.facebook.com/video.php?v=10152995016468057</div></div>

  2. #42
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    @voikcoi đúng r í c , còn kiểu cứ chơi chụp từ dưới lên, chụp ăn sáng mà thấy trang điểm kĩ càng cố hêt sức ưởn mông ra =))

  3. #43
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ryu1508
    mình cũng tập strength nhưng ăn có tầm 100gr carb/ ngày à, chủ yếu là protein và fat thôi. cơ chế năng lượng mà cơ thể dùng khi phát lực bùng nổ dưới 10s ko sử dụng carb nên mình ăn ít carb cũng dc, miễn sao đừng có nhảy vào keto thôi
    thấy thánh cũng hiểu biết nhiều. nhưng về cái khoản dinh dưỡng này: muốn to mà ăn nhiu đó carb thì hơi chua đó. muốn cơ bắp phát triển toàn diện thì carb chiếm đến 60- 70% lận đấy (n)

  4. #44
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    là con gái, xem nhật ký của bạn, mình xấu hổ quá!!! không biết nấu nướng gì cả, giảm cân và lao vào bếp thôi..(y)(y)(y)(y)

  5. #45
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi thái an
    là con gái, xem nhật ký của bạn, mình xấu hổ quá!!! không biết nấu nướng gì cả, giảm cân và lao vào bếp thôi..(y)(y)(y)(y)
    cố lên bạn. sau này có cái nấu cho chồng ăn )

  6. #46
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    46
    Trích dẫn Gửi bởi bigboy0910
    thấy thánh cũng hiểu biết nhiều. nhưng về cái khoản dinh dưỡng này: muốn to mà ăn nhiu đó carb thì hơi chua đó. muốn cơ bắp phát triển toàn diện thì carb chiếm đến 60- 70% lận đấy (n)
    tìm hiểu về insulin: tối ưu hóa quá trình phục hồi, phát triển cơ bắp & đốt mỡ thừa | ***************

  7. #47
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    mấy má này nấu ăn ngom ghê, chắc chồng thương lắm lắm_ hít hà hít hà....

  8. #48
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ryu1508
    dao động tầm 150-200 gr protein mỗi ngày vì mình cũng ko có đếm chi tiết :hilarious: hên mà vận động nhiều, 4 ngày tập strength + 3 ngày crossfit chứ ko chắc bị gout rồi. eat big to get big brah :roflmao:


    [img]http://www.***************/community/attachments/81860/[/img]




    [img]http://www.***************/community/attachments/81861/[/img]




    [img]http://www.***************/community/attachments/81862/[/img]



    nữ thì chắc tập strength khoảng 6 tháng là dc mà chị, 1pl8 dl là cỡ 60kg thôi
    nhin nhu pancake on the rock @@

  9. #49
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi samptl
    nhin nhu pancake on the rock @@
    quán ụt ụt ở hcm đó bạn

  10. #50
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi poptartsbabe
    chụp nhiều lên tay :v @hoangpha
    đang cut, nhìn vô muốn khóc :cry:

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:32 AM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.