Hello & Welcome to Diễn đàn thể hình Việt Nam
Trang 1 của 5 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 44
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ko liên quan nhưng mà bạn nên đổi tóc khác đi, mái bằng mặt tròn sẽ baby nhưng nhìn rất ú, mái xéo hoặc mái lưa thưa, tóc bob dài nhuộm 1 tí nhìn mặt sẽ trẻ và thon gọn lắm.
    mặc legging giúp trông đùi thon gọn hơn, nên kết hợp với áo chấm mông nhìn siêu cool lun á
    bây giờ mik cao hơn bạn tí, nhẹ hơn bạn tí nhưng lúc trước thì mik đến 10x kí lận nên bạn bây giờ là ước mơ của mik lúc trc vậy nên đừng mất tự tin, tự ti sẽ thất bại, tự tin sẽ thành công.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    mình thấy bạn nên đến phòng tập thể dục hoặc theo một bài tập thể dục nào đó tại nhà hoặc chạy bộ ở công viên. chạy cầu thang nhiều có thể làm chân to ra.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hiepvq2008
    nếu ngay từ đầu chưa quen thì cứ ăn cao rồi giảm dần, đừng ăn ít ngay từ đầu ( có thể dễ rơi vào trạng thái chống đói)... em cứ ăn bt rồi tăng cường tập luyện tập luyện tầm 1h->2h/ ngày, tuần 6 buổi, sau giảm đến tầm 1200cal/ ngày mà vẫn giữ được hoạt động tập luyện như trước đó là bắt đầu đạt hiệu quả cao. anh nghĩ em nên tập bơi, hoạt động nhiều thứ khác để chánh nhàm chán. ăn thì nên ăn cá, rau, các loại hạt (maca, hạnh nhân... ), uống vitamin bổ xung tránh suy nhược cơ thể. trước lúc đi tập thì uống cafe (không đường) hoặc trà xanh để giữ tỉnh táo và hưng phấn tập luyện.
    dạ em cám ơn anh nhiều. trước đây em cũng có đi bơi, nên bây giờ e sẽ đi bơi lại. ăn thì e đang ngán cá thịt, chỉ thích rau và uống sữa đậu nành nâng cấp vòng 1 ^^. em có mua trà xanh về nấu chứ cfe thi e k dám uống nhiều sợ bị sốc cf.
    em sẽ tiếp thu ý kiến của anh.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi siêu v ken
    múp thế này giảm 10kg là đẹp. 30 ngày chạy cầu thang thì ốm liền thôi à
    dạ em cảm ơn góp ý của a. trước hlv e cũng có cho chạy, nhưng chạy ít vì bảo bị to chân, nhưng mà nghe nói cái này tác dugn5 toàn thân, tăng thể lực, em không biết sao nữa, vì chân và đùi em to lắm rồi...bây giờ phải đặt mục tiêu cao để ráng mà phấn đấu cho nhìn ra 3 vòng ^^

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    61
    Trích dẫn Gửi bởi baby_péo
    dạ em cảm ơn góp ý của a. trước hlv e cũng có cho chạy, nhưng chạy ít vì bảo bị to chân, nhưng mà nghe nói cái này tác dugn5 toàn thân, tăng thể lực, em không biết sao nữa, vì chân và đùi em to lắm rồi...bây giờ phải đặt mục tiêu cao để ráng mà phấn đấu cho nhìn ra 3 vòng ^^
    sợ to gì e. chân đùi e to có vẻ nhiều mỡ và người chắc cũng nhiều mỡ nên tăng cường chạy bộ rất là tốt cho giảm cân. e ở đâu có ở sơn la không chỉ cần chạy quanh các khu núi sl một tháng là ok liền.
    klq nhưng mà đùi e như này nhỡ ngủ quên gác cái chắc ngộp thở thăng thiên luôn

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi siêu v ken
    sợ to gì e. chân đùi e to có vẻ nhiều mỡ và người chắc cũng nhiều mỡ nên tăng cường chạy bộ rất là tốt cho giảm cân. e ở đâu có ở sơn la không chỉ cần chạy quanh các khu núi sl một tháng là ok liền.
    klq nhưng mà đùi e như này nhỡ ngủ quên gác cái chắc ngộp thở thăng thiên luôn
    em cám ơn . em k ở sơn la nhưng chổ em cũng có núi chắc phải chạy thử xem.

  8. #8
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ui sao ăn ít dã man thế hả e. 5 múi cam với 1 miếng xoài k bõ dính răng, k cần tính calo cũng đc
    mà chạy cầu thang 9 bậc 5 vòng ít quá, tăng vận động lên, đừng lo chân to

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    @baby_péo nhìn dễ thương mà :d
    sợ ế thì pm anh nhé

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ngày 10/3/2015
    sáng : 200gr cải bó xôi
    50gr thịt heo​trưa : một cốc sữa đậu nành,
    3 tép cam.​chiều 300gr cải
    nước đầy đủ hơn 2 lit
    tduc : tập theo cac bai tập trên youtube ve gap bung và chân dùi được 1 tiếng
    nhảy dây 500 cái 5 hiệp ( do ở trên nhà ngkhac nhảy ầm ầm người ta tưởng động đất )
    hôm nay em coi thấy giáo án ở chủ để này file pdf sao e đọc hok được, không biết do máy hay do lỗi link
    [pdf] tập hợp các giáo án cho nữ | ***************
    mà nghiên cứu thì thấy giáo án chị liennhi cũng chuẩn rồi, e cần file pdf do có vài động tác không hiểu cần hình ảnh đi kèm đó mà.
    em người mới chắc tập cái này là thích hợp nhất mọi người nhỉ có cần điều chỉnh gì thêm hok ta, mai e tập luôn. với lại sẽ thử tập chạy bộ theo anh pthanhvan, mà trước giờ em sợ chạy bộ lắm, cố lên thôi.
    hôm nay lám luôn các chỉ số đo rồi, tuần sau làm lại ^^ hóng:whistle:
    :whistle:

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:36 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5.
Bản quyền của 2024 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.